Đình Trọng trở lại tập luyện, ngoại binh CLB Hà Nội chia sẻ cách phòng Covid-19

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 20:39
3.3 /5 của 9 đánh giá

Trong buổi tập đầu tiên mở cửa cho truyền thông tác nghiệp của CLB Hà Nội, tiền đạo Ibou Kebe đã có những chia sẻ về việc sinh hoạt và tập luyện trong thời Covid-19.

Chiều nay (25/3), CLB Hà Nội lần đầu cho phép truyền thông tác nghiệp ở buổi tập của mình trong thời gian nghỉ phòng dịch Covid-19. Dù V-League tạm hoãn đến giữa tháng 4, đội bóng Thủ đô vẫn ra sân tập để duy trì thể lực và phong độ trong điều kiện đảm bảo.

Ở buổi tập lần này, HLV Chu Đình Nghiêm cho các cầu thủ tập thể lực trước khi chia đôi đội hình thi đấu đối kháng. Nhóm đá chính gồm Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, ba ngoại binh Moses, Pape Omar và Ibou Kebe... Nhóm dự bị gồm Thành Lương, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý và nhiều cầu thủ trẻ khác.

Đình Trọng trở lại buổi tập của CLB Hà Nội dù đang điều trị chấn thương

Đáng chú ý, trung vệ Trần Đình Trọng có mặt trên sân tập luyện cùng các đồng đội dù vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là phải mất thêm 3 tháng nữa mới bình phục khi chấn thương dây chằng chuyển biến xấu.

Sau buổi tập, ngoại binh Ibou Kebe của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về việc sinh hoạt và tập luyện trong thời Covid-19. Trả lời báo chí, chân sút người Pháp thừa nhận khó khăn khi bóng đá bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhưng luôn có phương án để đối phó với nó.

Tiền đạo Ibou Kebe chia sẻ việc sinh hoạt và tập luyện thời Covid-19

"Dịch Covid-19 đã gây nên những xáo trộn rất lớn đến việc thi đấu và tập luyện của tôi cũng như các đồng đội. Tuy nhiên, đây là đại dịch ảnh hưởng lớn đến toàn thế giới, điều mà không ai có thể tránh được và chúng tôi đã có những biện pháp để chăm sóc bản thân tốt hơn, ngăn ngừa việc mắc bệnh”

“Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần vượt qua khó khăn để đạt đến thành công và việc tập luyện trong điều kiện như hiện tại cũng không phải vấn đề quá lớn với tôi. Tôi cần tập luyện để giữ phong độ trước khi các trận đấu trở lại".

Hiện tại, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang cân nhắc việc tổ chức các trận đấu của V-League 2020 tại cùng một địa điểm.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam