Bầu Đức không xem HAGL thắng Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 20:20
3.8 /5 của 3 đánh giá

Bầu Đức đã không tới dự trận siêu kinh điểm của Việt Nam giữa HAGL và Hà Nội FC. Kiatisak đã chia sẻ lý do vì sao bầu Đức không dự.

4 trận thắng liên tiếp trên sân Pleiku trước trận HAGL và Hà Nội FC, bầu Đức đều góp mặt. Nhưng riêng trận đấu được cho là tâm điểm của bóng đá Việt Nam, ông lại không đến. Nên nhớ vài ngày trước, bầu Đức còn phả hơi nóng vào trận đấu này khi cho rằng Hà Nội FC đã được hưởng lợi khi Than Quảng Ninh buông vì lý do nợ nương.

HLV Kiatisak tiết lộ: "Trước trận đấu, bầu Đức có gọi điện thoại cho tôi hỏi là có nên đến sân không. Tôi nói ông ấy cứ tập trung vào công việc ở TP.HCM, không cần đến sân theo dõi. Sự có mặt của ông ấy đối với đội bóng cũng không có vấn đề gì. Chúng tôi luôn tập trung vào trận đấu chứ không cảm thấy áp lực hay không khi ông ấy đến sân".

Xuân Trường lập công giúp HAGL giành thắng lợi trước Hà Nội FC

Về phần mình, HLV Hoàng Văn Phúc của Hà Nội FC phát biểu sau trận: “Thực ra trận đấu với HAGL, thế trận giằng co ở khu trung tuyến, HLV Kiatisak đấu pháp đã thay đổi khi để cho Công Phượng đá sau. Hà Nội đã tính đến điều này. Trận đấu nặng về tính chiến thuật nên ai tận dụng được cơ hội thì chiến thắng. Xuân Trường sút xa quá tốt khi tiền vệ của chúng tôi mất bóng. Trước đó Quang Hi chuyền cho Văn Quyết đẹp nhưng không thể ghi bàn”.

Ông Phúc nói tiếp: “Chúng tôi có những cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương như Quang Hải, Văn Xuân. Chúng tôi xác định từng trận 1, trước mắt sau trận này thì chúng tôi hướng đến trận gặp Bình Định. Mục tiêu cứ vào top 6 đã còn lại tính sau.

Quang Hải đã không có không gian để chơi bóng trận này

Khi bạn thắng 4,5 trận thì bao giờ tinh thần cũng khác. Hà Nội đang khát điểm nên tâm lý nặng nề. Nếu HAGL mất Công Phượng, Xuân Trường, Brandao thì chơi thế nào đây. Đây là trận đấu rất nặng về tính chiến thuật, HLV Kiatisak cực kì toan tính. Hà Nội thua là thua, còn đủ lực lượng thì trận đấu sẽ đẹp mắt hơn.

HAGL chơi khá tốt với 2 trung vệ ngoại, cách chơi rất thực dụng, sẵn sàng nhường cho đối phương và phòng ngự 1/3 sân rồi phản công, tận dụng khả năng của Văn Toàn và Brandao để phản công. Dù sao Hà Nội cũng chơi tốt còn bất kì ai thì cũng có áp lực trong hoàn cảnh này”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam