VIDEO: Ghi bàn chớp nhoáng, sao Nam Định ăn mừng kiểu “múa quạt”

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 19:39
5 /5 của 3 đánh giá

Ngoại binh Oussou Konan giúp CLB Nam Định vươn lên dẫn trước CLB TP.HCM ở vòng 10 V.League 2021, cùng với đó là pha ăn mừng ấn tượng.

CLB Nam Định tiếp đón CLB TP.HCM ở trận đấu muộn vòng 10 V.League 2021. Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tự tin dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có được bàn thắng vào lưới đội khách TP.HCM.

Pha lập công của đội bóng thành Nam đến ở phút thứ 5 của trận đấu. Từ một pha tấn công Rodrigo làm tường cho Konan lướt vào dứt điểm cận thành, tung lưới khung thành thủ môn Văn Cường. Đây cũng là pha lập công thứ 5 của tiền đạo Konan tại V-League mùa này.

Oussou Konan ghi bàn mở tỉ số cho Nam Định

Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ Nam Định thi đấu càng tự tin hơn và tiếp tục có những pha tấn công rất nguy hiểm về phía khung thành của đội khách. Kết thúc hiệp 1, tỉ số tạm thời là 1-0 nghiêng về Nam Định.

Sang hiệp 2, CLB TP.HCM bất ngờ đẩy nhanh tốc độ trận đấu và có liền 2 bàn thắng của Lâm Ti Phông, giúp đội khách dẫn ngược 2-1. Đến phút 67, Rodrigo sút phạt xuyên hàng rào khiến Văn Cường bất lực cản phá, cân bằng tỉ số 2-2.

10 phút sau, từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, vẫn là Konan có mặt đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng cận thành, đưa Nam Định tái lập thế dẫn bàn 3-2.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam