Xuân Trường chỉ ra điều khiến Hà Nội FC thua HAGL

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 19:57
3 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường dành sự tôn trọng cho Hà Nội FC. Nhưng anh khẳng định một yếu tố khiến cho Hà Nội FC kể cả khi chơi tốt cũng không thể thắng được HAGL.

Lương Xuân Trường đã bật khóc sau khi HAGL thắng được Hà Nội FC. Chiến thắng này giúp HAGL củng cố ngôi đầu bảng V.League sau 10 vòng đấu. Họ chỉ còn cách cảnh cửa vào top 6 đúng một trận đấu nữa. Xuân Trường chia sẻ sau trận: “Tôi không biết nữa. Tôi nghĩ mình và toàn đội cứ đi thôi. Chúng tôi cứ cố gắng cùng nhau đi, đến một nơi mà chúng tôi sẽ hạnh phúc sau đó”.

Sau 3 năm, kể từ 2018, HAGL mới có một lần đánh bại được Hà Nội FC. Trước đó 8 trận đấu, HAGL không thắng nổi Hà Nội FC lấy nổi một lần. Đội bóng phố Núi thua 4 và hoà 4 trước Hà Nội FC. Do đó, bàn thắng của Xuân Trường giúp cho HAGL thay đổi vận mệnh trước đội bóng thủ đô.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Xuân Trường ghi bàn duy nhất của trận đấu

Anh bày tỏ cảm xúc: “Thật sự tôi rất khó diễn tả cảm xúc của mình ở thời điểm này. Toàn đội đã chơi kiên cường trước Hà Nội FC. HAGL luôn dành một sự tôn trọng với Hà Nội FC bởi những trận đấu gần đây, họ luôn giành kết quả có lợi trước chúng tôi.

Đối với cá nhân tôi cũng như đồng đội và Ban huấn luyện HAGL, không chỉ Hà Nội FC, đội bóng tôn trọng mọi đối thủ tại V.League. Có thể nhiều người nói màn so tài với Hà Nội FC là trận đấu lớn với HAGL. Nhưng tôi và anh em đồng đội hiểu rằng mình phải vượt qua từng đối thủ. Bởi V.League không phải chỉ dừng lại ở một trận đấu.

>> Xem thêm: Kết quả V League

Xuân Trường bật khóc sau trận đấu

Trước Hà Nội FC, chúng tôi tuân thủ đấu pháp của HLV Kiatisak. Chúng tôi phân tích điểm mạnh của Hà Nội FC và chuẩn bị khá tốt cho trận đấu này. Hà Nội FC đã chơi tốt. Nhưng chúng tôi đã phòng thủ kiên cường”.

HAGL đang có 22 điểm sau 10 trận đấu. Đội bóng phố Núi đã thắng 6 trận liên tiếp và chỉ còn cách kỷ lục của CLB 1 trận thắng nữa. Ở vòng đấu tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên của Thanh Hoá vào ngày 22/4 tới đây. Đó tiếp tục là một thử thách với thầy trò Kiatisak khi Thanh Hoá đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Đoàn quân của HLV Petrovic giành 10 điểm trên 12 điểm tuyệt đối trong thời gian qua.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam