Bầu Đức lên tiếng về tương lai của Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 15:46
2.7 /5 của 66 đánh giá

Tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng hiện đang là mối quan tâm lớn khi thời hạn cho mượn với CLB TP.HCM chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc. Bầu Đức mới đây đã lên tiếng về vấn đề này.

Sau thời gian thi đấu không thành công ở nước ngoài, Công Phượng quyết định trở về Việt Nam để đầu quân cho CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn. Đây được xem là sự lựa chọn táo bạo khi TP.HCM là đội bóng sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng.

Tuy nhiên, tiền đạo gốc Nghệ An đã gây bất ngờ khi nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội. Không những thế, Công Phượng còn để lại dấu ấn với 3 bàn thắng tại V-league và AFC Cup. Cùng với Phi Sơn, TP.HCM đã có bộ đôi tiền đạo ăn ý trên hàng công.

Công Phượng hòa nhập rất nhanh ở TP.HCM

Là nhân tố quan trọng bậc nhất của đội bóng, song tương lai của Công Phượng vẫn là dấu hỏi lớn với NHM. Hợp đồng của chân sút sinh năm 1995 với TP.HCM chỉ còn 3 tháng nữa là đáo hạn, nhưng đến thời điểm này, các bên vẫn chưa có dấu hiệu bàn bạc tương lai của Công Phượng.

Mới đây, phát biểu với giới truyền thông, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về kế hoạch cho Công Phượng trong tương lai. Cụ thể, bầu Đức cho rằng đây không phải thời điểm thích hợp để nói về vấn đề này:

“Hiện tại, tôi vẫn ưu tiên cho việc chống dịch, chứ chưa tính tới tương lai của Công Phượng. Tôi cũng chưa thấy TP.HCM đặt vấn đề, nhưng khoan nghĩ đến việc đó, vì chưa biết lúc nào bóng đá mới quay trở lại”.

Theo một số nguồn tin, dù chưa đặt vấn đề chính thức song phía TP.HCM luôn bày tỏ ý định muốn giữ Công Phượng ở lại. Cả Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và HLV Chung Hae Seong đều nhất trí quan điểm tiền đạo 25 tuổi là cầu thủ cần thiết với đội bóng Sài thành.

Công Phượng đang là nhân tố quan trọng của đội bóng Sài thành

Trong trường hợp không được bầu Đức cho phép, Công Phượng sẽ phải quay lại khoác áo HAGL vào tháng 7/2020.

Ở tuổi 25, Công Phượng đang là một trong những tiền đạo xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Suốt 6 năm thi đấu đỉnh cao, chân sút này ghi được tổng cộng 88 bàn thắng – một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với các tiền đạo nội. Trong đó có 32 bàn tại V-league, 31 bàn cho U22/U23 Việt Nam và 8 bàn cho ĐTQG.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam