Thủ môn mắc sai lầm, đội bóng Văn Lâm thua trận thứ hai

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 19:32
2.6 /5 của 7 đánh giá

Sai lầm của thủ thành Kim Jin-Hyeon khiến CLB Cerezo Osaka để thua ngược ở vòng 3 J1 League, cũng là thất bại thứ hai liên tiếp.

Chiều nay (6/3), Cerezo Osaka có chuyến làm khách trước FC Tokyo ở vòng 3 J1 League 2021. Sau thất bại trước nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale ở vòng trước. Đội bóng mới của thủ thành Đặng Văn Lâm đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Do Văn Lâm và các ngoại binh chưa thể hội quân, HLV Levir Culpi buộc phải tung vào sân một đội hình với 10 cầu thủ Nhật Bản. Thủ thành Hàn Quốc Kim Jin-Hyeon là ngoại binh duy nhất của đội, và anh cũng là nỗi thất vọng lớn nhất.

Thủ môn Kim Jin-Hyeon mắc lỗi khiến Cerezo Osaka thua ngược

Trên sân khách, Cerezo Osaka đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Yoshito Okubo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi mở tỷ số cho đội khách ở phút 14. Đây là bàn thứ 3 sau 3 trận của chân sút 39 tuổi.

Phút 54, từ đường chuyền về không có gì nguy hiểm của đồng đội, Kim chọn cách xử lý kỹ thuật. Tuy nhiên, anh khống chế hỏng, khiến bóng lọt háng, lăn về phía khung thành. Thủ thành này lật đật chạy về. Anh tiếp tục tỏ ra chậm chạp trong tình huống phá bóng kế tiếp, để Kyosuke Tagawa băng xuống đệm bóng, quân bình tỷ số 1-1.

Ba phút sau, đồng đội của Kim sửa sai cho anh bằng pha phối hợp đẹp mắt trước khi Riki Harakawa dứt điểm như búa bổ, không cho thủ môn Tokyo cơ hội cản phá. Tuy nhiên, Kim liên tiếp để thua 2 bàn ở các phút 71 và 90+3.

Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản

Bàn đầu tiên, Kim di chuyển sai hướng, bất lực nhìn Leandro sút phạt quân bình tỷ số 2-2. Bàn thứ hai, anh không có cơ hội khi Masato Morishige có cú đánh đầu ở cự ly quá gần.

Chung cuộc, Cerezo Osaka thua 2-3 trước Tokyo. Đây là thất bại thứ 2 của họ sau 3 trận. Hàng công của đội bóng này chơi khá tốt với 6 bàn ghi được từ đầu mùa, nhưng hàng thủ đang là nỗi thất vọng với 6 bàn thua, thành tích chỉ xếp trên đội bét bảng J1 League Yokohama.

Trong khi đó, Văn Lâm sẽ chỉ có thể bay sang Nhật Bản sau ngày 21/3. Cộng thêm việc phải tiến hành cách ly trong ít nhất 10 ngày, thủ thành ĐT Việt Nam sẽ chỉ bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới vào khoảng thời gian đầu tháng 4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam