Bầu Đức: “Thầy Park từng từ chối mức lương khủng của CLB nước ngoài”

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 09:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV Park Hang Seo chính thức ký hợp đồng mới với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông chủ của đội bóng phố núi HAGL đã tiết lộ một thông tin thú vị liên quan đến ông thầy người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo đã chính thức gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và trong buổi lễ ký kết hợp đồng với AFF, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gửi lời tri ân đến ông Đoàn Nguyên Đức – ông bầu của đội bóng phố núi.

Ông Park chia sẻ ông vẫn còn nhớ lần đầu tiên gặp bầu Đức và chính ông chủ của HAGL là người đã kết nối mối lương duyên giữa ông và bóng đá và vị HLV người Hàn Quốc rất biết ơn điều này.

Sau khi nhận được lời cảm ơn của HLV trưởng của ĐT Việt Nam, Bầu Đức cũng đã gửi những lời tri ân đến chiến lược gia này và tiết lộ rằng đã có những câu lạc bộ chấp nhận trả cho ông một mức lương cao ngất ngưởng thế nhưng tiền không phải là thứ mà thầy Park hướng tới.

“Chúng tôi phải cảm ơn HLV Park Hang Seo, vì nhờ có ông, mà bóng đá Việt Nam mới có thể bước lên một tâm cao mới ở khu vực và châu lục, tôi biết từ lâu, ông Park làm việc không phải vì tiền”.

Bầu Đức tiết lộ HLV Park từng từ chối mức lương khủng để ở lại với ĐTVN

“Trước đây tôi cũng rất lo sợ thầy Park sẽ muốn tìm một bến đỗ mới với mức lương hấp dẫn hơn. Chúng tôi đã từng trao đổi với nhau về vấn đề này, có nhiều câu lạc bộ từng muốn trả cho ông Park mức lương lên đế cả trăm ngàn USD thế nhưng ông ấy không nhận lời”, Bầu Đức cho biết.

Ông Đoàn Nguyên Đức cũng chia sẻ thêm rằng, thầy Park thật sự muốn tìm những thử thách mới, tuy nhiên, do công việc với ĐT Việt Nam đã có được những thành công nhất định, nên điều này đã thuyết phục HLV Park ở lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam