Bầu Đức xác nhận, Kiatisak trở thành HLV của HAGL

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 19:28
2.9 /5 của 15 đánh giá

Bầu Đức đã lên tiếng xác nhận Kiatisak sẽ trở thành HLV của HAGL ngay trong tháng tới. Theo chủ tịch đội bóng phố Núi, ông hoàn toàn không có khó khăn gì trong việc đưa Zico Thái trở lại sân Pleiku.

Những ngày qua rộ lên thông tin Kiatisak sẽ tái hợp cùng HAGL trong vai trò huấn luyện viên trưởng. Tại đây huyền thoại bóng đá Thái Lan sẽ nhận được 26.000 USD (tương đương với 600 triệu đồng) mỗi tháng.

Ông sẽ sẽ có mặt ở TP.HCM vào ngày 3/12 và cách ly theo quy định. Cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/12 sau khi hết thời gian cách ly.

Trong quá khứ, HLV Kiatisak Senamuang có hai giai đoạn dẫn dắt HAGL

Trước hàng loạt những tin đồn từ báo chí Việt Nam lẫn Thái Lan, mới đây chính bầu Đức đã lên tiếng xác nhận.

“Đúng là tôi đã liên hệ và mời HLV Kiatisak về dẫn dắt HAGL từ mùa giải tới. Ngoài Kiatisak, HAGL sẽ có nhiều tăng cường về nhân sự để chuẩn bị cho V-League 2021”, bầu Đức xác nhận thông tin HLV Kiatisak về HAGL.

“Tôi không biết báo chí Thái Lan nói gì về hợp đồng, nhưng HLV Kiatisak sẽ ra mắt vào tháng 12 tới. Tôi không muốn bàn về chuyện lương, bởi Kiatisak tôi muốn có lúc nào cũng được, chỉ cần nói một tiếng”, bầu Đức nhấn mạnh.

“HAGL vẫn đá cho vui thôi chứ không có mục tiêu gì cả. Chúng tôi không đặt tham vọng gì khi lấy Kiatisak về. Cậu ấy là người cũ của HAGL, có lối chơi phù hợp và các cầu thủ HAGL rất thích phong cách của Kiatisak. Đó là lý do vì sao tôi mời cậu ấy trở lại Việt Nam”

Bầu Đức xác nhận Kiatisak sẽ trở thành HLV trưởng của HAGL

HAGL vẫn muốn giữ kín thông tin chiêu mộ Kiatisak Senamuang cho mùa giải 2021. Tuy nhiên, báo chí Thái Lan đã nhanh chóng phát hiện những động thái này trên thị trường chuyển nhượng và đưa ra nhiều thông tin cụ thể.

Như vậy đây là lần thứ ba mà Kiatisak nhận lời dẫn dắt HAGL. Trong quá khứ, huyền thoại bóng đá Thái Lan từng thi đấu cho HAGL, sau đó có hai giai đoạn làm HLV trưởng đội bóng phố Núi, nhưng không đạt thành tích như mong đợi. Hy vọng ở lần trở lại này, Zico Thái sẽ giúp HAGL có được thành tích tốt ở mùa giải 2021. 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam