Bầu Đức lên tiếng, xác thực thông tin HAGL mua Đức Chinh

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 11:49
3.5 /5 của 8 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng HAGL đang muốn đem về Hà Đức Chinh, mới đây, đích thân bầu Đức đã lên tiếng xác nhận điều đó với truyền thông.

Trong thời gian qua, thông tin Đức Chinh được HAGL quan tâm, thậm chí là mong muốn đem về đội bóng phố Núi thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tiền đạo gốc Phú Thọ vẫn chưa tiến hành gia hạn với SHB Đà Nẵng, bởi vậy, độ tin cậy của nguồn tin nói trên càng được tăng lên. Dù thế, trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, bầu Đức đã lên tiếng xác thực điều đó.

Cụ thể, vị chủ tịch HAGL khẳng định: “Mấy ngày qua, một số người cũng hỏi tôi về chuyện CLB HAGL mua Hà Đức Chinh. Tôi không biết tin đồn này từ đâu ra nhưng CLB HAGL chắc chắn không cần mua thêm tiền đạo như Hà Đức Chinh.

Hiện tại, Công Phượng, Brandao và Văn Toàn đang chơi rất tốt. Tôi khẳng định 100% là không có chuyện CLB HAGL hỏi mua Hà Đức Chinh. Chuyện mua Đức Chinh là không có thật.

Trước thông tin HAGL đang muốn chiêu mộ Đức Chinh

HAGL bây giờ không cần mua tiền đạo, kể cả tiền vệ cũng đang dư rất nhiều. Tôi chỉ mua trung vệ và thủ môn, chuyện này cũng mua xong rồi”.

Với chia sẻ ấy từ bầu Đức, có thể thấy rằng hoàn toàn không có chuyện HAGL mang về Đức Chinh như truyền thông đã đưa tin trong quãng thời gian qua. Tại đội bóng phố Núi, cả 3 tiền đạo của họ là Văn Toàn, Công Phượng cùng với Washington Brandao vẫn đang chơi vô cùng ấn tượng và ăn ý.

Chính vì thế, việc CLB này không chiêu mộ Đức Chinh cũng là điều dễ hiểu. Đó là còn chưa kể, ngoài bộ ba nói trên, HAGL vẫn sở hữu Minh Vương thi đấu bùng nổ kể từ đầu mùa ở vai trò tiền vệ tấn công.

Bầu Đức đã lên tiếng xác thực điều đó

Hiện tại, HAGL vẫn đang là đội dẫn đầu V.League 2021. Với những gì đã thể hiện, đoàn quân của bầu Đức hoàn toàn có thể đăng quang ngôi vô địch ở mùa bóng năm nay nếu duy trì được sự ổn định đã thể hiện trong quãng thời gian dài vừa qua.

Giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam đang tạm dừng để nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam hội quân nhằm chuẩn bị cho hành trình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video highlight HAGL vs Bình Dương - vòng 12 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam