Tiến Linh đăng ảnh tươi như hoa, Văn Lâm để lại lời yêu

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 10:18
3.2 /5 của 23 đánh giá

Ngay bên dưới tấm ảnh cười tươi như hoa mà Tiến Linh đăng trên trang Facebook cá nhân, thủ môn Văn Lâm dù đang ở xa cũng mau chóng để lại lời yêu.

Tiến Linh đang cùng ĐT Việt Nam tập trung tại Hà Nội chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong khi đó, Văn Lâm hiện khoác áo CLB Cerezo Osaka tại Nhật Bản. Với việc tình hình dịch Covid-19 vẫn rất phức tạp, Văn Lâm đã không thể bay về Việt Nam hội quân cùng toàn đội.

Đây không chỉ là thiệt thòi đối với Văn Lâm mà còn gây ra nhiều nỗi lo cho HLV Park Hang Seo. Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam suốt 4 tháng nay đã không thể ra sân và chỉ mới tập luyện cùng đội bóng mới khoảng gần 1 tháng nay. HLV Park muốn kiểm tra kỹ càng phong độ của cậu học trò cũng không thể, còn Văn Lâm dù rất nhớ đồng đội vẫn phải chuyên tâm tập luyện tại Nhật Bản.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Văn Lâm đang tập luyện tại Cerezo Osaka

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Tiến Linh đã đăng hình ảnh cười tươi như hoa trên sân tập của ĐT Việt Nam. Tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương cũng chỉ đăng vỏn vẹn một từ "Smile" (tạm dịch: Cười) mà không nói gì thêm. Có lẽ, nhìn vào bức hình, ai cũng có thể thấy được tâm trạng vui vẻ của Tiến Linh.

Bên dưới bài đăng, không ít các tuyển thủ đã để lại lời bình luận. Trong số này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam bắt gặp cả Văn Lâm. Dù đang ở xa về mặt địa lý, song Văn Lâm vẫn thường xuyên tương tác với các đồng đội ở ĐT Việt Nam, cho thấy tình đồng đội gắn kết.

Tiến Linh đăng ảnh cười tươi như hoa

Ban đầu, Văn Lâm giả vờ trêu Tiến Linh: "Xơi xơi xơi! Trông ghét không", còn Tiến Linh nhanh chóng đáp lại: "Nhớ lắm nha". Đến lúc này, Văn Lâm cũng không che giấu tình cảm của mình nữa, mà trả lời "yêu xa thôi". 

Văn Lâm để lại lời yêu bên dưới bình luận

Nhiều khả năng, phải tới ngày 26/5 tới, Văn Lâm mới có cơ hội gặp lại HLV Park cùng những người anh em thân thiết trên tuyển. Bởi theo kế hoạch, ngày 26/5, ĐT Việt Nam mới kết thúc đợt tập huấn trong nước và bay sang UAE. Còn nếu giữ được phong độ tốt, Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản tới UAE để nhập hội.

Hiện tại, HLV Park cùng các HLV thủ môn ĐT Việt Nam vẫn đang theo dõi quá trình tập luyện của Văn Lâm ở Cerezo Osaka, trước khi quyết định điền tên chính thức người gác đền 27 tuổi tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.