SHB Đà Nẵng thắng trận, bầu Hiển thưởng nóng 350 triệu đồng

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 09:36
3.1 /5 của 7 đánh giá

Chủ tịch của Hà Nội FC, Đỗ Quang Hiển đã thưởng nóng 350 triệu đồng cho SHB Đà Nẵng sau khi đội bóng sông Hàn giành chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng 1 giai đoạn 2 V-league 2020.

Chiều qua 10/10, 2 trận đấu đầu tiên của nhóm B - nhóm tranh suất trụ hạng ở vòng 1 V-league 2020 giai đoạn 2 đã diễn ra. Nếu như DNH Nam Định và Thanh Hóa cầm chân nhau với tỉ số 1-1 thì ở cuộc đối đầu còn lại, SHB Đà Nẵng đã được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Hải Phòng với tỉ số tối thiểu 1-0.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của ngoại binh Ismahil Akinade sau đường kiến tạo chuẩn mực của Phan Văn Long. Thắng lợi này giúp SHB Đà Nẵng củng cố vững chắc vị trí số 1 của nhóm B và tràn trề cơ hội trụ hạng tại V-league mùa bóng năm nay với 19 điểm sau 14 vòng đấu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, chủ tịch của Hà Nội FC, Đỗ Quang Hiển đã trực tiếp xuống sân để chúc mừng và động viên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Không chỉ vậy, ông bầu chịu chi này còn quyết định thưởng nóng 350 triệu đồng như một phần thưởng cho những nỗ lực của SHB Đà Nẵng trong trận đấu với Hải Phòng.

Bầu Hiển xuống sân thưởng nóng 350 triệu đồng cho SHB Đà Nẵng

Tập thể đội bóng sẽ nhận 300 triệu đồng. Tiền đạo Akinade - người ghi bàn thắng duy nhất được thưởng 20 triệu đồng. Thủ môn Tuấn Mạnh - người giữ sạch lưới ở cuộc đối đầu này được thưởng 30 triệu đồng. 

Đây không phải lần đầu tiên bầu Hiển ra tay hào phóng như vậy đối với SHB Đà Nẵng. Còn nhớ, ở trận hòa 1-1 trước Viettel ở vòng 11 V-league hôm 23/7, bầu Hiển cũng dự khán trên sân Hàng Đẫy. Sau trận, ông xuống sân chia vui cùng đội bóng sông Hàn và thưởng nóng 200 triệu đồng.

Liều "doping tinh thần" kịp thời của bầu Hiển giúp SHB Đà Nẵng có thêm động lực để chinh chiến cho phần còn lại của mùa giải. Dù chưa chính thức trụ hạng thành công song với phong độ cộng vị trí hiện tại, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức gần như có mặt ở V-league mùa giải 2021.

Bầu Hiển từng nhiều lần chi đậm cho SHB Đà Nẵng

Ở vòng đấu tiếp theo, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách được dự báo là vô cùng khó khăn đến sân Thiên Trường của Nam Định bởi đội bóng thành Nam đang rất khát điểm để thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam