Bayern Munich đã tìm ra người thế chỗ Kovac ngồi vào ghế nóng?

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 20:33
5 /5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin từ tờ Bild (Đức), Bayern Munich đã tìm ra được người thay thế cho HLV Niko Kovac – chiến lược gia mới bị ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria sa thải vào hôm 4/11 vừa qua.

Trước đó, sau thất bại 1-5 mà Bayern phải nhận ở cuộc so tài với Eintracht Frankfurt tại vòng 10 Bundesliga, ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria đã đưa ra quyết định sa thải đối với HLV Niko Kovac. Hiện tại, họ vẫn chưa thể tìm ra cái tên thay thế cho vị chiến lược gia này.

Theo nguồn tin từ báo giới Đức, đang có rất nhiều ứng viên được đội chủ sân Allianz Arena nhắm đến như: Jose Mourinho, Arsene Wenger, Max Allegri hay thậm chí là cả Thomas Tuchel. Mới nhất, có vẻ như, Hùm xám đã tìm được nhân tố quan trọng ấy.

Cụ thể, theo tiết lộ từ nhà báo Christian Falk của tờ Bild (Đức), ban lãnh đạo Bayern đã quyết định mời HLV Wenger ngồi vào ghế nóng tại đội bóng. Hai bên sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải năm nay trước khi đi tới quyết định chính thức xem có gắn bó lâu dài hay không.

Bayern chọn Wenger thay thế Kovac ngồi vào ghế nóng

Thực tế, HLV Wenger là chiến lược gia hoàn toàn phù hợp với nhà vô địch nước Đức khi ông theo đuổi triết lý bóng đá tấn công ngoài ra có thừa kinh nghiệm trận mạc. Nếu đúng như những gì mà nhà báo của tờ Bild đã đưa tin, đây rõ ràng là tin vui với các fan hâm mộ Hùm xám.

Dù sao, HLV Wenger cũng sẽ có cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình ở môi trường bóng đá mới sau khi chính thức chia tay Arsenal vào cuối mùa giải 2017/18 đồng thời chấm dứt hơn 20 năm gắn bó cùng Pháo thủ.

Dự kiến, thuyền trưởng người Pháp sẽ ra mắt đội chủ sân Allianz Arena vào đầu tuần tới. Như vậy, ông sẽ không kịp dẫn dắt Bayern tham dự trận siêu kinh điển bóng đá Đức với Dortmund vào ngày 10/1 tới đây.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.