Mourinho nhận lời khuyên chân thành từ huyền thoại Bayern

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger mới đây đã gửi lời khuyên chân thành tới HLV Jose Mourinho trong thời gian ông tìm kiếm một bến đỗ cho mình. Theo đó Hùm xám có thể sẽ là điểm đến lý tưởng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Như đã đưa tin, Bayern Munich đã chính thức thông báo quyết định sa thải HLV 48 tuổi sau những thành tích tệ hại của đội bóng. Thảm bại 1-5 trên sân Frankfurt đã trở thành giọt nước tràn ly khiến vị chiến lược gia người Croatia phải chia tay đội bóng nước Đức chỉ sau hơn một năm dẫn dắt.

Hiện tại trợ lý Hansi Flick sẽ phụ trách đội một cho đến khi có thông báo mới. Trong khi đó BLĐ đội bóng đang tích cực tìm những cái tên phù hợp ngồi vào vị trí này. Theo nhiều nguồn tin tại Đức, Hùm xám đang liên hệ với Mourinho – người chưa tìm được bến đỗ mới kể từ khi chia tay Man United hồi tháng 12 năm ngoái.

Mourinho từng không ít lần bày tỏ trước truyền thông về nỗi nhớ công việc huấn luyện viên sau gần 1 năm xa cách. Đã có rất nhiều đội bóng liên hệ với ông nhưng bản thân cựu HLV của Real Madrid muốn đến một đội bóng lớn và phù hợp với triết lý bóng đá của mình. Hiện tại ông vẫn chỉ nhận lời tham gia bình luận một số trận đấu trên các kênh truyền hình thể thao nổi tiếng.

Schweinsteiger khuyên Mourinho hãy tới Bayern

Mới đây huyền thoại của Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger đã gửi lời khuyên chân thành tới HLV Jose Mourinho trong thời gian ông tìm kiếm một bến đỗ cho mình. Theo đó Hùm xám có thể sẽ là điểm đến lý tưởng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

“Tôi đã nghĩ ra viễn cảnh Mourinho có mặt tại Đức rồi. Thời tôi làm việc cùng ông ấy ở MU, Mourinho thường xuyên hỏi tôi về Bayern và Bundesliga”, Schweinsteiger chia sẻ.

“Ông ấy bị hấp dẫn bởi môi trường bóng đá Đức nhưng chưa từng có cơ hội trải nghiệm ở đây. Mourinho sẽ là một lựa chọn phù hợp cho Bayern và ngược lại”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.