Becamex Bình Dương bất ngờ sa thải HLV ngay trước thềm V-League 2020

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm V-League 2020, Becamex Bình Dương bất ngờ sa thải huấn luyện viên trưởng Carlos Oliveira và ông Nguyễn Thanh Sơn lại quay về đảm đương nhiệm vị trí cũ.

Vào tháng 11 năm ngoái, CLB Becamex Bình Dương đã vui mừng thông báo việc bổ nhiệm thành công HLV người Brazil, ông Carlos Carvalho De Oliveira vào vị trí thuyền trưởng của đội bóng này, thay thế cho HLV Nguyễn Thanh Sơn. HLV Carlos Oliveira sinh năm 1961, mang trong mình hai quốc tịch là Brazil và Mỹ. Sự nghiệp cầm quân của vị chiến lược gia này chủ yếu gắn liền với bóng đá trẻ với gần 30 năm làm việc ở Mỹ.

Thế nhưng kể từ khi tới làm việc tại Becamex Bình Dương đã có rất nhiều vấn đề. Do chưa hiểu bóng đá Việt Nam nên cách huấn luyện của vị chuyên gia nước ngoài này rất khác biệt với những gì mà các cầu thủ được truyền dạy từ các huấn luyện viên tiền nhiệm.

Becamex Bình Dương bất ngờ sa thải HLV ngay trước thềm V-League 2020

Và trong một diễn biến mới nhất, ngay trước thềm V-League 2020, Becamex Bình Dương bất ngờ sa thải huấn luyện viên trưởng Carlos Oliveira và ông Nguyễn Thanh Sơn lại quay về đảm đương nhiệm vị trí cũ.

Cụ thể với lý do không đầy đủ hồ sơ để hoàn tất thủ tục pháp lý, HLV Oliveira đã được lãnh đạo B.Bình Dương sớm thanh lý hợp đồng ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh.

B.Bình Dương nổi tiếng là đội bóng có mệnh danh là “cối xay huấn luyện viên”. Rất nhiều chiến lược gia đến rồi lại đi chỉ trong một thời gian ngắn. Thế nhưng mở mùa giải này không ngờ B.Bình Dương lại sa thải huấn luyện viên sớm đến thế.

HLV Thanh Sơn sẽ trở về vị trí HLV trưởng của B. Bình Dương

Sau khi mùa giải 2019 khép lại, hàng loạt trụ cột của đội như Anh Đức, Tấn Tài hay Xuân Luân đều đã nói lời chia tay và giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Điều này tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ trưởng thành và có thêm nhiều cơ hội để khẳng định mình. Đây cũng chính là xu hướng chung của các đội bóng khác ở Việt Nam, khi ngày càng có nhiều đội tin dùng những cầu thủ trẻ do chính mình đào tạo ra.

Với việc trẻ hóa lực lượng khá nhiều, hy vọng đội chủ sân Gò Đậu sẽ có nhiều thay đổi về lối chơi, thành tích ở mùa giải năm nay.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam