Điểm tin bóng đá sáng 6/1: Cầu thủ Barcelona âm tính, sao Juventus dương tính Covid-19

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 06:55
5 /5 của 1 đánh giá

Toàn đội Barcelona âm tính, sao Juventus dương tính Covid-19 là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 6/1.

Toàn đội Barcelona đón tin vui

Barcelona đã thông báo vào ngày 4/1 rằng hai nhân viên của đội bóng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, dẫn đến việc hoãn buổi tập và cuộc họp báo trước trận đấu gặp Athletic Bilbao.

Tất cả các cầu thủ sau đó đã được xét nghiệm và đều nhận kết quả âm tính, điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ có thể ra sân thi đấu với Athletic Bilbao.

Các cầu thủ Barcelona đều âm tính Covid-19

Sao Juventus dương tính với Covid-19

CLB Juventus đã xác nhận rằng tiền vệ Cuadrado đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Đây sẽ là tổn thất lớn với Bà đầm già trong bối cảnh Serie A đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

Juventus hiện đang đối mặt với việc thiếu vắng Cuadrado trong cuộc đụng độ vô cùng quan trọng với AC Milan sắp tới.

Pep lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng của De Bruyne

HLV Pep Guardiola của Man City tin tưởng trụ cột Kevin De Bruyne sẽ ký hợp đồng dài hạn mới tại CLB, bất chấp việc hai bên chưa tìm được tiếng nói chung thời gian qua.

"Tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ở lại nhưng đồng thời chúng tôi phải tôn trọng quá trình thương thảo.", ông nói với Sky Sports News. “Nhưng cậu ấy biết chúng tôi đánh giá cao cậu ấy như thế nào, không chỉ với tư cách là một cầu thủ bóng đá mà còn là một con người. Cậu ấy rất quan trọng đối với CLB. Tôi không lo lắng. Nhưng tất nhiên đó là quyết định của cậu ấy.”

Pep lạc quan về tình hình hợp đồng của Bruyne

Đức Chinh và SHB Đà Nẵng vô địch cúp Thiên Long

Trong trận đấu cuối cùng của cúp Thiên Long gặp Bình Dương, Đức Chinh và SHB Đà Nẵng đã có được một trận hòa, qua đó lên ngôi vô địch chung cuộc.

SHB Đà Nẵng là đội có thành tích tốt nhất trong 5 đội tham dự với 10 điểm sau 4 trận. Đây được xem là bước đệm hoàn hảo cho Đức Chinh và các đồng đội trước mùa giải 2021.

Ngoại hạng Anh có 40 trường hợp dương tính Covid-19

BTC Ngoại hạng Anh vừa công bố đã có 40 trường hợp dương tính với Covid-19 trong vòng kiểm tra mới nhất - nhiều hơn gấp đôi so với tuần trước.  Số liệu mới nhất vừa được đưa ra, trong bối cảnh các trường hợp nhiễm Covid-19 ở Anh gia tăng đáng báo động.

Đợt xét nghiệm của BTC Ngoại hạng Anh tuần trước cho thấy 18 trường hợp dương tính, khiến 3 trận đấu bị hoãn.

Neymar bỏ lỡ trận ra mắt PSG của HLV Pochettino

Neymar vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân và sẽ bỏ lỡ trận ra mắt của HLV Mauricio Pochettino với tư cách thuyền trưởng của PSG, gặp Saint-Etienne. Tiền đạo người Brazil đã không tập luyện với các đồng đội ở buổi tập hôm qua.

Sau thất bại 0-1 trước Lyon tại Ligue 1, Neymar đã phải ngồi ngoài trong các trận đấu gặp Lorient, Lille và Strasbourg.

Neymar chưa bình phục chấn thương mắt cá

Trận Siêu cúp bóng đá quốc gia 2020 sẽ đón 5.000 khán giả vào sân

Trận tranh Siêu cúp quốc gia - Cúp THACO 2020 giữa CLB Viettel và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 17h ngày 9/1 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Do tình hình dịch Covid-19, Ban tổ chức trận đấu cho biết, UBND thành phố Hà Nội chỉ cho phép 5.000 khán giả được vào sân, đồng thời thực hiện triệt để các quy định phòng, chống dịch.

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt siêu cúp mà không thi đấu hiệp phụ. Đội đoạt siêu cúp nhận thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và cầu thủ xuất sắc nhất trận là 10 triệu đồng.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết