Benzema: “Thật vinh dự khi vượt qua được Messi và Ronaldo”

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 09:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trong các giải thưởng do tờ MARCA tổ chức, Karim Benzema đã được trao giải thưởng Alfredo Di Stefano – danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2019/20.

Karim Benzema đã ghi được 21 bàn thắng tại La Liga mùa giải vừa qua, giúp Real Madrid giành được chức vô địch.

Benzema là cầu thủ đầu tiên không phải Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo giành được giải thưởng này, kể từ khi Raul làm được điều đó ở mùa giải 2007/08.

Benzema được vinh danh

"Nó có ý nghĩa rất lớn", Benzema nói sau khi nhận giải thưởng. "Tôi cảm thấy tự hào và rất hạnh phúc. Đó là phần thưởng cho nhiệm vụ của tôi tại câu lạc bộ này kể từ năm 2009 và như tôi đã nói, nó khiến tôi rất hài lòng, không nghi ngờ gì nữa.”

“Tôi đã ở Real Madrid nhiều năm và tôi luôn nỗ lực để tiếp tục giúp đỡ đội bóng.”

“[Messi và Ronaldo] là những người rất khác. Họ đã giành được rất nhiều giải thưởng cá nhân và đối với tôi, thật vinh dự khi giành được nó trước hai cầu thủ này."

Vào mùa giải 2020/21, Benzema một lần nữa chứng tỏ rằng anh vẫn còn giá trị lớn như thế nào đối với Real Madrid.

"Tôi nỗ lực trong mỗi buổi tập và suy nghĩ về từng trận đấu", tiền đạo này nói thêm. "Những gì tôi nghĩ là thể hiện mình mỗi ngày, rằng tôi có thể chơi cho câu lạc bộ này, đối với tôi, đây luôn là câu lạc bộ hay nhất thế giới."

Khi được hỏi nếu không phải bản thân mình nhận giải thưởng, anh muốn giải thưởng thuộc về ai, Benzema cho biết: "Có rất nhiều [những người có khả năng chiến thắng ở giải thưởng này]," anh nói. “Ví dụ, Sergio Ramos, người đã có một mùa giải tuyệt vời.” Tôi không nhìn vào các cầu thủ từ các câu lạc bộ khác; luôn là đồng đội của tôi."

Giải thưởng Alfredo Di Stefano thuộc về Benzema hoàn toàn xứng đáng

Thành tích ghi bàn tại La Liga mùa trước của Benzema chỉ kém mỗi Lionel Messi. Cầu thủ của Barcelona đã ghi được 25 bàn thắng tại La Liga mùa giải trước, nhiều hơn người xếp thứ hai trong danh sách vua phá lưới 4 bàn.

Đội trưởng của Barcelona cũng đã chính thức được nhận phần thưởng của mình. Đây là lần thứ 7 Messi nhận được danh hiệu này, không ai giành được nhiều danh hiệu Pichichi hơn Messi trong lịch sử La Liga.

Hoài Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha