Messi từng nhiều lần bị Barcelona lừa dối

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 06:57
3 /5 của 2 đánh giá

Barcelona từng nhiều lần thất hứa với Lionel Messi, đó là tiết lộ của cựu chủ tịch đội chủ sân Nou Camp và đồng thời là ứng cử viên cho vị trí tân chủ tịch - Joan Laporta.

Tương lai của Messi ở Barcelona vẫn đang là dấu hỏi lớn, đặc biệt sau khi siêu sao người Argentina yêu cầu được ra đi nhưng không được ban lãnh đạo chấp thuận ở mùa Hè 2020. Đã có nhiều thông tin cho rằng Messi muốn đến PSG sau khi hết hạn hợp đồng với Barca, nơi M10 có người bạn thân thiết Neymar.

Messi đang chán nản với tình cảnh hiện tại ở Barca

Vừa qua Messi cũng thừa nhận bản thân đang có một mùa giải tồi tệ với phong độ giảm sút đi khá nhiều. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ này chỉ muốn tập trung cho những mục tiêu sắp tới của Barca. Viễn cảnh cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Barca rời sân Nou Camp đang hiện ra trước mắt.

Messi từng tuyên bố sẽ gắn bó trọn đời với Barca. Tuy nhiên việc bị thượng tầng đội bóng lừa dối quá nhiều lần khiến siêu sao người Argentina phải suy nghĩ lại.

“Messi nhiều lần bị Barca lừa dối nhiều, mọi thứ không diễn ra như tất cả mong muốn của anh ấy. Messi đang ở thời điểm mà cậu ấy vẫn muốn thành công và giành nhiều danh hiệu hơn trong sự nghiệp. Messi không thể tiếp tục chấp nhận việc nhìn các đội khác vô địch cúp C1. Với sự góp mặt của Messi, cầu thủ hay nhất lịch sử, không đội nào có thể cạnh tranh với Barca”, Joan Laporta tiết lộ.

Tuy vậy Joan Laporta khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân Messi ở lại nếu trúng cử ghế chủ tịch của Barca: “Tình hình tài chính của CLB cần phải cải thiện và lời đề nghị mới phải đủ sức thuyết phục để giữ chân Messi. Tôi hy vọng mình sẽ đến đúng thời điểm. Ngoài ra tôi còn có sự chân thành để nói chuyện với Messi”

Laporta hy vọng sẽ giữ chân được chân Messi nếu trúng cử

“CLB đang đứng trước bờ vực phá sản, nhưng đó là lý do mà tôi đứng ra tranh cử. Tôi đã làm điều đó vào năm 2003 và lần này cũng vậy, tôi muốn giải quyết tình hình.”, Joan Laporta nói thêm.

Vào ngày 24/1/2021 sẽ diễn ra cuộc bầu cử tân chủ tịch đội bóng xứ Catalan. Laporta là ứng cử viên sáng giá nhất bởi vị này từng có thời gian làm chủ tịch Barca trong giai đoạn từ năm 2003-2010, giúp đội bóng này đạt được những thành công vang dội.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha