“Messi Nhật Bản” có thể sớm trở lại Real Madrid

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 16:06
3.3 /5 của 2 đánh giá

Takefusa Kebo có thể sớm rời khỏi Villarreal để trở lại Real Madrid. Đầu quân cho Tàu ngầm vàng theo bản hợp đồng cho mượn với hy vọng được chơi bóng thường xuyên, thời gian ra sân của “Messi Nhật Bản” vẫn vô cùng hạn chế.

Takefusa Kebo gia nhập Villarreal theo hợp đồng cho mượn dài hạn vào mùa hè vừa qua, với hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, điều mà anh không thể có tại đội một Real Madrid dưới triều đại Zidane.

Nhưng cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản mới chỉ có 2 lần ra sân từ đầu, sau 14 trận đấu tại La Liga cho đội bóng của Emery trong mùa giải này. Theo tờ Diario AS của Tây Ban Nha, cựu huấn luyện viên của Arsenal đang tìm kiếm những cái tên mới chơi tại hành lang cánh vào kỳ chuyển nhượng tháng 1. Điều này khiến tương lai của Kubo tại Villarreal bị nghi ngờ.

Kubo không được ra sân nhiều tại Villarreal

Tờ AS cho biết rằng HLV Emery muốn tìm người tạm thời thay thế tiền vệ Vicente Iborra, người đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

HLV của Villarreal có thể tìm cách ký hợp đồng với một cầu thủ không thuộc Liên minh Châu Âu cho nửa sau của mùa giải 2020-21, Kubo hiện đang chiếm giữ một trong những vị trí được chỉ định đó.

Do đó, thời gian cho mượn của Kubo tại Tàu ngầm vàng có thể sẽ kết thúc ngay trong tháng tới.

Cầu thủ tuổi teen này đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real Madrid từ FC Tokyo vào năm 2019, đã chơi cả mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Mallorca.

Kubo ghi 4 bàn sau 35 lần ra sân cho Mallorca, nhưng không thể giúp câu lạc bộ này tránh khỏi việc phải xuống hạng, khi chỉ có được vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Cầu thủ có biệt danh “Messi Nhật Bản” đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân ở mùa giải này, mặc dù đã được thử sức tới 4 trận ở cúp C2 cho đội bóng của HLV Emery. Villarreal đã vào tới vòng 32 đội của giải đấu này.

Kubo có thể trở lại Real Madrid ngay trong tháng 1 tới

Kubo ngồi trên băng ghế dự bị và không được sử dụng trong chiến thắng 3-1 trước Osasuna của Villarreal cuối tuần qua, 3 điểm này giúp Tàu ngầm vàng có được vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Nếu trở lại nhà ĐKVĐ La Liga vào tháng 1, Kubo sẽ tự hiểu rằng anh rất khó có cơ hội ra sân.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha