Bernardo Silva muốn trở về Benfica cho tròn chữ tín

Thứ Ba, ngày 14/04/2020 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Bernardo Silva của Man City thừa nhận bản thân sẽ trở về Benfica trong tương lai không xa để hoàn thành ước vọng cống hiến cho đội bóng này khi chưa làm được trong quá khứ. Hiện tại chân sút người Bồ Đào Nha vẫn đang vô cùng hạnh phúc trong màu áo Man City.

Bernardo Silva trưởng thành từ lò đào tạo của Benfica. Năm 19 tuổi anh được đôn đội một của đội bóng nhưng anh không có cơ hội thể hiện bản thân nhiều tại đây. Cầu thủ sinh năm 1994 chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho Benfica ở mùa giải 2013/2014.

Sau đó anh bị đẩy đến Monaco theo dạng cho mượn và được mua đứt. Nhận thấy tài năng của cầu thủ này Man City đã nhanh chóng chiêu mộ anh vào năm 2017. Tại đội bóng mới, anh nhanh chóng trở thành cầu thủ trụ cột của đội chủ sân Etihad dưới bàn tay Pep Guardiola.

Bernardo đang là cầu thủ quan trọng của Pep Guardiola ở Man City

Tuy vậy trong chia sẻ mới đây tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận bản thân muốn trở về Benfica trong tương lai không xa để hoàn thành ước vọng cống hiến cho đội bóng này khi chưa làm được trong quá khứ.

“Tôi muốn quay trở về giúp đội Benfica khi tôi còn ở trong tình trạng thể chất tốt nhất. Tôi không biết chính xác lúc ấy bao nhiêu tuổi, không quá già đâu nhưng không phải bây giờ.”, Bernardo chia sẻ về tương lai.

“Tôi là một fan của Benfica, tôi đã từng cùng bố tôi theo dõi tất cả các trận đấu của CLB, vì vậy ước mơ của tôi luôn là được thi đấu cho Benfica.”

“19 tuổi tôi được đôn lên đội một nhưng không có nhiều cơ hội thi đấu mới huấn luyện viên trưởng không muốn tôi ở đó hoặc nghĩ tôi không đủ sức để có thể thi đấu cho đội một”

Bernardo Silva muốn trở về Benfica trong tương lai không xa

“Khi phải ra đi tôi đã vô cùng thất vọng. Không thể thi đấu cho một đội bóng mình yêu thích nên tôi cảm thấy trống trải và tôi muốn lấp đầy nó trong tương lai. Nhưng không phải bây giờ và nếu họ muốn tôi ở đó thì tôi chắc chắn sẽ trở về Benfica trong một ngày nào đó”

Mùa này, Bernardo đã thi đấu 40 trận và ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City. Chỉ sau 2 năm gia nhập đội chủ sân Etihad, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng các danh hiệu như FA Cup, Cúp Liên đoàn Anh và Siêu cúp Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.