Pogba hé lộ lời khuyên của anh trai về tương lai tại MU

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 09:27
3.1 /5 của 3 đánh giá

Năm 2012, những người anh trai của Paul Pogba được cho là đã có những tác động không nhỏ tới ngôi sao người Pháp, và số 6 của Quỷ đỏ tiết lộ anh đã từng được khuyên nên rời khỏi sân Old Trafford để đi tìm một bến đỗ mới.

Một mùa bóng nữa sắp trôi qua, và một lần nữa, tương lai của Paul Pogba đang bị đặt ra những dấu hỏi, khi tiền vệ người Pháp dường như vẫn không tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo của Man United và đang đứng trước viễn cảnh ra đi.

Cho dù vẫn khẳng định rằng Man United và một đội bóng hàng đầu thế giới, thế nhưng với những đóng góp ít ỏi từ đầu mùa bóng đến nay, không dễ để Pogba tiếp tục chiếm được cảm tình đến từ NHM và giữ được niềm tin của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Pogba từng được khuyên nên rời MU

Đây không phải là lần đầu tiên mà Pogba đứng trước nguy cơ phải chia tay đội chủ sân Old Trafford, năm 2012, anh cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự và những lời khuyên từ gia đình đã có ảnh hưởng rất nhiều đến tiền vệ người Pháp.

Một trong những người đã tác động rất nhiều đến việc đi hay ở của Pogba chính là những người anh trai của tiền vệ này và mới đây, chính tiền vệ 27 tuổi đã xác nhận rằng, những người anh đã từng khuyên anh nên rời khỏi sân Old Trafford để tìm một câu lạc bộ mới.

“Anh trai của tôi, cũng là một cổ động viên của Man United, đã rất giận giữ khi tôi không thể ra sân cùng các đồng đội. Anh ấy nói rằng tôi có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao, và ở đây có vẻ như không ai cần tôi và tôi cần phải ra đi”.

“Thế nhưng, mẹ tôi lại có quan điểm ngược lại, bà nói rằng tôi có thể đi tới bất cứ đâu, nhưng rồi cũng sẽ trở lại với Manchester”, Pogba tiết lộ.

Những người anh từng khuyên Pogba nên rời khỏi MU

Đúng như dự đoán của người mẹ, Pogba đã trở lại với MU vào năm 2016 dưới thời của Jose Mourinho, và đã cùng MU có được một vài những danh hiệu trong nước. Điều mà Pogba còn thiếu trong bộ sưu tập lúc này chỉ là một chiếc cúp Châu Âu.

Nếu như chia tay Man United để đến với một câu lạc bộ đẳng cấp hơn, cụ thể là Real Madrid, Pogba hoàn toàn có thể đạt được giấc mơ này thế nhưng hiện tại, vẫn chưa có tuyên bố nào được đưa ra đến từ cả Man United và tiền vệ 27 tuổi này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.