Bị cầm hòa đáng tiếc, Emery vẫn không chịu nhận sai

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Arsenal vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình cho dù đội bóng đã bị chơi áp đảo sau khi có được bàn thắng dẫn trước và chấp nhận một kết quả hòa đáng thất vọng.

Ở trận đấu tại vòng 11 Premier League, Arsenal cho dù đã có được bàn thắng mở điểm do công của Pierre Emerick Aubameyang thế nhưng đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm khi để Wolves chọc thủng lưới và giật lại một điểm ngay tại Emirates.

Trong 3 trận đấu gần nhất, Arsenal đều để các đối thủ cầm hòa và đáng nói hơn, là Pháo thủ thành London luôn là đội vươn lên dẫn trước, thậm chí ở trận đấu với Crystal Palace là 2 bàn cách biệt ngay từ 10 phút đầu trận đấu.

Cách chỉ đạo của HLV Emery đang bị chỉ trích dữ dội từ các cổ động viên và giới truyền thông thế nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình.

“Đây là một kết quả không tốt, tuy nhiên, vấn đề không đến từ cách vận hành lối chơi, các cầu thủ đều đã tuân thủ tốt mọi chỉ đạo của tôi ở trận vừa rồi”.

HLV Emery cho rằng các cầu thủ đã tuân thủ tốt chỉ đạo trong trận đấu vừa rồi

“Đương nhiên chúng tôi cảm thấy thất vọng về bàn thua thiếu may mắn và đánh rơi chiến thắng. Nhưng nhìn lại, cả đội hoàn toàn có thể tự hào về cục diện trận đấu vừa qua. Đối thủ tỏ ra lép vế hoàn toàn và chỉ biết tận dụng cơ hội duy nhất của mình trong trận đấu”, HLV trưởng của Arsenal cho biết.

Phát biểu như vậy, nhưng trên thực tế, Wolves ở trận đấu vừa rồi có tới 25 so với chỉ 10 cú sút tung ra từ phía Arsenal, số cơ hội mà đội khách tạo ra là không hề ít và thủ thành Bernd Leno đã có một ngày thi đấu vất vả.

Nếu như không có sự cải thiện ở hàng thủ, việc Arsenal tiếp tục phải nhận những kết quả đáng tiếc trong những vòng đấu tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.