Bị chỉ trích vì Griezmann, Messi lập tức lên tiếng

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 07:24
2.8 /5 của 186 đánh giá

Sau khi người đại diện cũ của Antoine Griezmann dành những lời chỉ trích hướng vào mình, mới đây, siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng đáp trả một cách ngắn gọn về điều này.

Mối quan hệ giữa Messi với Griezmann tại Barcelona vẫn để lại nhiều nghi ngờ cho truyền thông khi không ít người cho rằng, cầu thủ người Pháp không được lòng siêu sao Argentina ở CLB.

Chính vì lẽ đó mà mới đây, người đại diện cũ của Griezmann, Eric Olhats đã có những lời chỉ trích nhắm vào Messi. Cụ thể, ông khẳng định, Messi đã hết động lực thi đấu tại Barcelona và chính điều đó khiến anh cảm thấy chán nản với những gì đang diễn ra ở CLB, từ đó, không tạo ra được sự liên kết với những đồng đội, đặc biệt là Griezmann trên hàng tấn công.

Không lâu sau khi nhận được thông tin này, Messi đã lên tiếng đáp trả khi chia sẻ nhắn gọn với El Larguero. Anh nhấn mạnh: “Tôi thật sự mệt mỏi vì luôn là vấn đề của mọi thứ diễn ra tại Barcelona".

Sau khi người đại diện cũ của Griezmann có những lời lẽ chỉ trích nhắm vào Messi 

Rõ ràng, việc liên tục là tâm điểm của mọi sự chú ý ở đội bóng chủ sân Camp Nou cũng sẽ khiến Messi cảm thấy vô cùng mệt mỏi, nhất là khi anh luôn phải “gồng mình" thi đấu để cứu rỗi đội bóng trong thời điểm mà những ngôi sao sáng giá khác như Coutinho hay Fati đều đang dính chấn thương, trong khi Griezmann chưa có được phong độ tốt nhất.

Bản thân tiền đạo người Argentina cũng bày tỏ sự bực mình khi bị báo giới săn đón ngay sau khi vừa đặt chân xuống sân bay Argentina. Anh nói: “Tôi đã phải di chuyển một quãng đường dài trong 15 giờ đồng hồ để tới đây và nhận được những câu hỏi liên tục. Thật khó chịu về điều ấy".

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo trực tuyến

Sau khi trở về với Barcelona, Messi cùng các đồng đội sẽ có buổi kiểm tra y tế trước khi bước vào buổi tập vào 17h ngày 19/11 (Theo giờ địa phương) nhằm đảm bảo an toàn trong thời điểm Covid-19 hoành hành. 

Tiền đạo người Argentina đã lên tiếng đáp trả 

Vào ngày 22/11 tới, Barcelona sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn khi làm khách trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Nếu không thể giành chiến thắng, Messi và các đồng đội sẽ tiếp tục bị bỏ xa trên bảng xếp hạng la liga.

Chắc chắn, tiền đạo người Argentina vẫn sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của đội bóng xứ Catalan ở trận đấu tới.

Tuấn Điền - Bong da 365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha