Suarez bị chậm trễ xét nghiệm Covid-19 lần hai

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 08:21
5 /5 của 1 đánh giá

Luis Suarez đã phải nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 16/11 (theo giờ Uruguay). Cơ hội trở lại trong trận gặp Barcelona của tiền đạo này ngày càng mong manh.

Atletico Madrid sẽ phải đợi thêm 24 giờ nữa để biết được kết quả xét nghiệm Covid-19 lần hai của Luis Suarez. Trước đó, tiền đạo này đã có kết quả xét nghiệm dương tính với dịch bệnh này vào thứ Hai (theo giờ địa phương), khi trở về hội quân cùng đội tuyển Uruguay.

Theo lẽ thường, ca xét nghiệm thứ hai có thể được tiến hành chỉ 24 giờ sau khi nhận kết quả đầu tiên, nhưng đội ngũ y tế của Uruguay lại cho rằng không phải vậy. "Để đánh giá, bạn nên đợi từ 48 đến 72 giờ và sau đó đo lại lượng virus giữa lần đầu tiên và lần xét nghiệm thứ hai,” bộ phận này nói.

Suarez chưa thể nhận kết quả xét nghiệm lần hai

Vì vậy, Suarez vẫn bị cách ly cùng với 3 thành viên khác của đội tuyển Uruguay. Hai đồng đội khác của chân sút hiện đang thuộc biên chế Atletico Madrid là Rodrigo Munoz và Matias Faral cũng được xác nhận dương tính với virus này trong cùng ngày.

Đã nhiều giờ trôi qua và khả năng ra sân đối đầu với đội bóng cũ Barcelona vào rạng sáng ngày 22/11 tới đây của Suarez ngày càng trở nên mong manh hơn.

Khả năng ra sân của Suarez trong trận gặp Lokomotiv Moscow tại đấu trường cúp C1 và khả năng trở lại ở trận gặp Valencia cũng đang bị bỏ ngỏ.

Atletico Madrid đang là đội bóng chịu ảnh hưởng rất nặng nề của các chấn thương khác nhau liên quan đến các trụ cột. Ngoài Suarez, Hector Herrera và Stefan Savic cũng là 2 cái tên mới bị trả lại đội bóng ở đợt tập trung ĐTQG lần này do chấn thương.

Thầy trò HLV Diego Simone vẫn đang có thành tích tốt tại đấu trường La Liga mùa giải năm nay, nhờ sự đóng góp không nhỏ của Suarez.

Suarez nhanh chóng tỏa sáng ở Atletico Madrid

Suarez đã ghi được 5 bàn thắng cho Atletico, đội bóng duy nhất còn bất bại ở La Liga. Với 5 chiến thắng và 2 trận hòa sau 7 trận, Atletico Madrid hiện đang có nhiều hơn 6 điểm so với Barcelona trước trận quyết đấu tại Wanda Metropolitano.

Suarez không có triệu chứng với Covid-19, anh đang rất nóng lòng được thực hiện một xét nghiệm khác trong những giờ tới.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha