Bị ĐT Việt Nam cầm hòa trên sân nhà, HLV Thái Lan vẫn nói cứng sau trận đấu

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 22:38
5 /5 của 1 đánh giá

Dù bị ĐT Việt Nam cầm hòa trên sân nhà nhưng tân HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan vẫn nhận định bất ngờ về thực lực 2 đội.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0 sau 90 phút đầy căng thẳng trên sân Thammasat. Đây là trận cầu diễn ra giằng co và ĐT Thái Lan đã tận dụng lợi thế sân nhà để chơi tấn công trước ĐT Việt Nam. Thế nhưng các chàng trai áo đỏ đã chơi rất chặt chẽ và có điểm 1 điểm ngay trên sân khách.

ĐT Thái Lan không thể có được chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Mặc dù vậy, HLV Akira Nishino vẫn khẳng định rằng ĐT Thái Lan mạnh hơn ĐT Việt Nam dù chỉ có được 1 điểm trên sân nhà: “Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã chơi tốt và hài lòng với kết quả hòa. Đây là trận đấu của Thái Lan. Chúng tôi là đội mạnh hơn và chơi tốt hơn. Tôi cho rằng các cầu thủ của tôi đã có thể hạ gục Việt Nam trong hiệp 2. Họ đều là những cầu thủ giỏi, tập luyện chăm chỉ”.

“Thitipan và Chanathip có thể chơi tiền đạo chứ không riêng Supachok. Tôi đã thay đổi một số vị trí và yêu cầu các học trò chơi chủ yếu trên phần sân của Việt Nam. Cầu thủ của tôi chủ động di chuyển, tạo ra nhiều khoảng trống và nhiều cơ hội ngon ăn nhưng tiếc rằng chúng tôi không có bàn thắng”.

HLV Nishino vẫn cho rằng ĐT Thái Lan mạnh hơn

Nói thêm về những mục tiêu tiếp theo của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup  2022, tân thuyền trưởng của ĐT Thái Lan chia sẻ: “Trước mắt chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho trận gặp Indonesia. Mục tiêu của Thái Lan là cải thiện hơn lối chơi và độ kết dính giữa các tuyến để giành kết quả tốt hơn”.

“Thật tiếc khi không thể có bàn thắng nhưng hòa cũng là lợi thế với Thái Lan. Chúng tôi còn 7 trận nữa và đối thủ nào cũng khó chơi. Cầu thủ và ban huấn luyện cần chuẩn bị kỹ cho những trận đấu tới”. Ông Akira kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam