Bị fan Liverpool công kích, sao Man City đáp trả cực gắt

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 10:54
2.9 /5 của 3 đánh giá

Ngôi sao của Man City, Bernardo Silva đã có những lời đáp trả cực gay gắt sau khi bị các fan của Liverpool liên tục vào trang Twitter cá nhân công kích về trận thua trước Lyon tại vòng tứ kết cúp C1.

Sau chiến thắng hủy diệt 8-2 của Bayern trước Barca, vòng tứ kết cúp C1 mùa này chứng kiến thêm một bất ngờ nữa khi Man City gục ngã trước Lyon. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ về mọi mặt, thậm chí còn được xem là ứng cử viên cho chức vô địch, song Man City lại chịu dừng bước với tỉ số 1-3.

Thất bại này khiến Man City có lần thứ 3 liên tiếp bị loại khỏi cúp C1 từ vòng tứ kết, đồng thời đánh dấu một mùa giải kém thành công khi chỉ giành được mỗi danh hiệu vô địch cúp Liên đoàn Anh. Các cầu thủ Man City, trong đó có Bernardo Silva đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi tới NHM.

“Mùa giải 2019/20 đã khép lại với chúng tôi theo cách thật cay đắng. Xin lỗi các CĐV. Điều duy nhất cả đội có thể hứa hẹn vào lúc này là chúng tôi sẽ chiến đấu và nỗ lực nhiều hơn nữa ở mùa 2020/21 để đem các danh hiệu về cho các bạn”.

Man City bị loại cay đắng ở tứ kết cúp C1

Trong khi đa số các CĐV nửa xanh thành Manchester đều để lại những bình luận tích cực và cảm thông với các cầu thủ nhà, thì một bộ phận không nhỏ các CĐV của Liverpool lại lao vào chế giễu. Trước sự việc này, tiền vệ người Bồ Đào Nha không thể ngồi yên và ngay lập tức lên tiếng đáp trả cực gắt.

“Gửi đến các fan của Liverpool, những người không có gì làm ngoài việc mò vào trang cá nhân của một cầu thủ Man City. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến các bạn, nhưng là vì lý do khác. Các bạn trông thật thảm hại. Hãy ăn mừng chức vô địch của các bạn, hoặc tìm đến bạn bè, uống một cốc bia hay đọc một cuốn sách…Các bạn có quá nhiều lựa chọn khác mà”.

Silva đáp trả sự công kích của fan Liverpool

Lời đáp trả của Silva nhanh chóng nhận về lượt tương tác khủng với hơn 151.000 lượt thích và hơn 48.000 lượt chia sẻ. Dù vậy, các CĐV của Liverpool vẫn tỏ ra rất hả hê, đồng thời duy trì sự công kích hướng đến ngôi sao của Man City.

Sở dĩ Silva trở thành đối tượng bị tấn công là do trong ngày Liverpool chính thức đăng quang Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020, cầu thủ này đã không vỗ tay chúc mừng đội bóng áo đỏ khi cả đội Man City lập hàng rào danh dự.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.