Bị HLV Park loại khỏi U22 Việt Nam, Hữu Thắng phá vỡ im lặng

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 11:57
3.1 /5 của 13 đánh giá

bhghMới đây, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức lên tiếng sau khi nằm trong danh sách 4 cầu thủ bị HLV Park Hang Seo bất ngờ gạch tên khỏi U22 Việt Nam.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, hôm qua 19.5, HLV Park Hang Seo bất ngờ công bố danh sách 4 cầu thủ bị loại khỏi đội hình U22 Việt Nam dù đợt tập trung lần này vẫn chưa khép lại. Đó là trường hợp của thủ môn Y Eli Niê, tiền vệ Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Hữu Thắng.

Cái tên gây bất ngờ nhất trong số này chắc chắn là Hữu Thắng - người được coi là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, Hữu Thắng cũng chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U22 Việt Nam trong trận đấu nội bộ với ĐTQG Việt Nam vào chiều 18/5.

Hữu Thắng bị loại khỏi U22 Việt Nam

Việc Hữu Thắng đột ngột bị loại khiến nhiều tin đồn về việc cầu thủ này vi phạm kỷ luật hay mắc bệnh ngôi sao xuất hiện. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, tiền vệ này đã phủ nhận tất cả.

"Kết quả của bài test thể lực cũng chính là động lực để khi trở về CLB Viettel tôi quyết tâm rèn luyện. Ngoài việc luyện tập cùng đội, Thắng sẽ có những bài tập cùng HLV thể lực của Viettel để có kết quả tốt hơn sau này.

Một số thông tin cho rằng Thắng rời khỏi đội tuyển U22 là do vi phạm kỷ luật, gặp gỡ người ngoài đội trong thời gian dịch bệnh là không chính xác. Trước khi chia tay, trợ lý Kim có nói với tôi rằng BHL rất muốn gặp lại tôi ở U22 Việt Nam. Vì thế, tôi càng cần phải nỗ lực tập thêm về thể lực để những ảnh hưởng của chấn thương không còn đeo bám".

Hữu Thắng thể hiện quyết tâm ở đợt tập trung sau

Mặc dù không thể tiếp tục đồng hành cùng U22 Việt Nam trong thời gian còn lại của đợt tập trung lần này, song Hữu Thắng, Tẩy Văn Toàn, Trung Hiếu hay thủ môn Y Eli Niê vẫn có cơ hội góp mặt ở các lần tập trung kế tiếp. HLV Park cùng BHL luôn ghi nhận và đánh giá cao sự tiến bộ của các cầu thủ, đặc biệt là tinh thần thi đấu và khát khao cống hiến trong màu áo U22 Việt Nam.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 6/6/2021.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam