Bị Rashford chửi là “đồ ngu”, Maguire phá vỡ im lặng

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 15:19
2.2 /5 của 25 đánh giá

Harry Maguire đã có lần đầu lên tiếng sau khi bị đồng đội tại MU, Marcus Rashford chửi thẳng mặt là “đồ ngu”, trong trận đấu với Crystal Palace ở trận đá sớm vòng 29 giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu với Crystal Palace trong khuôn khổ đá sớm vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, bộ đôi ngôi sao của MU đã để lại hình ảnh không đẹp. Cụ thể, máy quay và micro trên sân đã ghi lại được cảnh Marcus Rashford và Harry Maguire có những mâu thuẫn.

Tình huống diễn ra ở phút 69, khi Rashford cố gắng khống chế một đường bóng bổng, nhưng bị trọng tài thổi phạt việt vị. Từ phần sân nhà, Maguire tỏ thái độ không hài lòng vì MU mất đi một pha tấn công có thể tạo ra nguy hiểm.

Rashford mất bình tĩnh hét lớn: "Vậy giờ anh muốn tôi phải làm gì đây?". Maguire đáp trả bằng thái độ bực dọc: "Chết tiệt, lùi lại đi, chỗ nào không việt vị ấy". Lúc này, tiền đạo người Anh không còn nể nang gì nữa mà quát thẳng mặt người đeo tấm băng đội trưởng của MU: "Im mồm đi, đồ ngu".

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Rashford và Maguire lời qua tiếng lại trận gặp Crystal Palace

Sau thời gian im lặng, mới đây, Maguire đã có lần đầu tiên chia sẻ về mâu thuẫn với Rashford. Trung vệ đội tuyển Anh khẳng định, cả 2 đã nói chuyện và giảng hòa với nhau ngay sau khi trận đấu kết thúc.

"Nếu muốn giành danh hiệu, chúng tôi phải có những thủ lĩnh trên sân. Chúng tôi đang bắt đầu đạt được điều đó, vì vậy, việc các cầu thủ tranh cãi là điều rất bình thường. Chúng tôi chỉ muốn tốt cho nhau và cho đội bóng.

Tôi không bận tâm mọi người sẽ nghĩ và nói gì. Tôi và Rashford vẫn giữ mối quan hệ tốt. Sau trận đấu, chúng tôi đã ngồi lại, trò chuyện và cả 2 đều không có vấn đề gì nữa. Hiện tại, chúng tôi đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man City. Chắc chắn mục tiêu của MU là giành trọn vẹn 3 điểm", Maguire khẳng định.

Maguire và Rashford đã làm hòa

Trước mắt MU là trận dery thành Manchester cực kì quan trọng với Man City và kể cả khi còn mâu thuẫn, các cầu thủ cũng phải đặt sang một bên để đồng lòng chuẩn bị cho trận đấu. Bên cạnh danh dự và niềm kiêu hãnh, chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố sẽ giúp MU có được đà tâm lý tốt cho phần còn lại của mùa giải.

Hiện tại, Man City đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 14 điểm nhiều hơn so với MU và gần như nắm chắc trong tay chức vô địch mùa bóng năm nay.

Video highlights Crystal Palace - MU Ngoại hạng Anh đá sớm vòng 29:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.