Solskjaer xem nhẹ Guardiola trước đại chiến Man City - MU

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Solskjaer tỏ ra xem nhẹ phương pháp thành công của HLV Pep Guardiola trước thềm đại chiến giữa Man City và MU ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

Man City đang thể hiện phong độ hủy diệt với 21 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng ngoại hạng anh. Man City đã bỏ cách MU tới 14 điểm và coi như chạm một tay vào chức vô địch mùa bóng năm nay.

Dù vậy, trước thềm cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 27, HLV Ole Solskjaer tỏ ra rất tự tin. Thậm chí, chiến lược gia người Na Uy còn tỏ ý xem nhẹ phương pháp thành công của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola

Solskjaer xem nhẹ triết lý của Guardiola

Chia sẻ với báo giới, HLV Solskjaer khẳng định, những triết lý mà Guardiola đang áp dụng tại Man City sẽ không đạt được thành công ở MU. Những gì mà Solskjaer đang xây dựng tại sân Old Trafford xuất phát từ nền tảng mà Sir Matt Busby và Sir Alex Ferguson đã đặt ra và đây là triết lý phù hợp với MU.

"Mỗi HLV đều xây dựng đội bóng dựa trên bản sắc văn hóa của CLB và chúng tôi cũng có một văn hóa tại MU mà chúng tôi muốn gắn bó. Truyền thống được xây dựng bởi Sir Matt và Sir Alex. Đó là về tốc độ, sức mạnh và những cuộc tấn công nhanh.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Tất cả chúng ta đều có triết lý và niềm tin về cách để giành chiến thắng trong các trận đấu. Có vô số cách khác nhau để thành công.

Không ai tự mình phát minh ra phong cách nào. Họ đều lấy một chút từ những HLV và đội bóng khác và tôi cũng vậy. Tôi đã tiếp thu rất nhiều triết lý bóng đá từ khi còn ở Na Uy và hiện giờ là MU. Tôi nghĩ tất cả đều có thể chơi phản công hay chọn cách phá vỡ hàng phòng ngự lùi sâu. Điều đó phụ thuộc vào các cầu thủ mà HLV sở hữu và chúng tôi đang trở nên tiến bộ trên mọi khía cạnh", Solskjaer khẳng định.

Solskjaer tự tin với phương pháp đang áp dụng tại MU

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của MU cũng nhấn mạnh, dù chưa thể gặt hái những danh hiệu song tất cả thành viên của đội bóng, từ HLV, BHL, cầu thủ, nhân viên,... đều đang làm việc hết sức chăm chỉ.

"Tôi luôn tin vào cách chơi bóng của mình. Tôi biết người hâm mộ luôn muốn giành chiến thắng và thiếu đi sự kiên nhẫn để đạt được thành công. Nhưng mọi người ở MU đều đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày để đưa CLB trở lại nơi mà mình thuộc về".

Trận đấu giữa Man City và MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 7/3.

Video highlights Crystal Palace - MU Ngoại hạng Anh đá sớm vòng 29:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.