Bị sa thải, HLV McMenemy quyết “cạn tình” với Indonesia

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 15:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bị Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sa thải, mới đây HLV Simon McMenemy đã cự tuyệt lời đề nghị dẫn dắt đội tuyển Quốc gia Indonesia thêm 1 trận đấu nữa.

Đội tuyển Indonesia đã thất bại cả 4 trận tại vòng loại World Cup 2022. Việc không giành được điểm số nào sau cả 4 lượt trận đã khiến Indonesia mất hết cơ hội để bước vào vòng đấu tiếp theo.

Những thất bại liên tiếp đã khiến cho các cổ động viên và liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) không thể kiên nhẫn thêm. Theo đó PSSI đã ra quyết định sa thải ông Simon McMenemy khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia nước này trong buổi họp vào chiều 5/11.

Đã có những thông tin cho rằng dù đã bị sa thải nhưng ông McMenemy vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Indonesia thi đấu với Malaysia ở lượt trận tới của vòng loại World Cup 2022 trước khi 2 bên chính thức ký giấy thanh lý hợp đồng.

Tuy nhiên, HLV Simon McMenemy từ chối. Ông thu dọn hành lý để trở về quê nhà Scotland nghỉ ngơi. Điều này buộc PSSI phải đưa hai trợ lý gồm Yeyen Tumena và Joko Susilo lên nắm quyền tạm thời.

Đây là thông tin đã được trưởng đoàn bóng đá Indonesia xác nhận:

“McMenemy đã từ chối dẫn dắt đội tuyển Indonesia ở trận đấu tới với Malaysia. Sau khi sa thải McMenemy, tất nhiên chúng tôi phải đưa huấn luyện viên khác ngồi vào vị trí. Chúng tôi đã thảo luận, tạm thời Indonesia sẽ không có HLV trưởng. Hai trợ lý Yeyen Tumena và Joko Susilo sẽ là những người thay thế”.

HLV McMenemy đã từ chối dẫn dắt đội tuyển Indonesia ở trận đấu tới với Malaysia

Hiện tại, có 2 ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Indonesia là người cũ Luis Milla, từng thành công ở đội trẻ của Barcelona, và HLV Shin Tae-yong (Hàn Quốc).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam