Bị VAR tước mất cơ hội vô địch sớm, thuyền trưởng Bayern vẫn lên tiếng ủng hộ

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 06:21
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern đã bỏ lỡ cơ hội lên ngôi sớm 1 vòng đấu và bị Dortmund bám sát. Dù vậy, HLV trưởng Niko Kovac vẫn rất tin tưởng vào việc đội bóng của ông sẽ lên ngôi và cho rằng, cuộc chơi chỉ đang thêm phần thú vị.

>> Xem thêm:

Hùm xám đã phải cam chịu kết quả hòa không bàn thắng trong chuyến hành quân đến sân của Leipzig dù đã đưa được bóng vào lưới. Công nghệ VAR đã cho rằng, Robert Lewandoski rơi vào thế việt vị và không công nhận pha lập công của anh.

VAR đã khiến Bayern không thể vô địch sớm
VAR đã khiến Bayern không thể vô địch sớm

Chủ tịch của Bayern,  Uli Hoeness đã tỏ ra rất bức xúc và cho rằng quyết định trên là trò đùa của năm. Nhiều ý kiến chỉ trích cũng nhắm vào VAR. Dù vậy, bản thân HLV Kovac lại lên tiếng bảo vệ công nghệ này.

Ông nói: “Tôi đã luôn cho rằng, tôi là bạn của VAR. Khi nó hoạt động, nó có thể phát hiện một lỗi dù là rất nhỏ. Đối với tôi, câu hỏi duy nhất trong những tình huống này là khi nào nút dừng camera được nhấn? Nếu nhấn quá muộn thì có thể việt vị và nếu nhấn sớm, tình huống đó sẽ không việt vị”.

“Mọi thứ diễn ra rất nhanh và bạn phải thao tác chính xác đến từng phần trăm giây. Tôi nghĩ điều đó rất khó xảy ra. Tôi không muốn bàn cãi thêm gì nữa”.

Trận hòa trên của Hùm xám cùng với việc Dortmund giành chiến thắng ở trận đấu cùng giờ đã khiến cuộc đua vô địch tại Bundesliga phải giải quyết trong vòng cuối cùng. Đội chủ sân Allianz Arena sẽ phải đối đầu Frankfurt.

Kovac vẫn ủng hộ VAR và cho rằng cuộc chơi chỉ thêm phần thú vị
Kovac vẫn ủng hộ VAR và cho rằng cuộc chơi chỉ thêm phần thú vị

Trong khi đó, đoàn quân áo vàng đen sẽ chạm trán Monchengladbach. Hai trận đấu này diễn ra cùng một giờ. Kovac tỏ ra rất tự tin về việc Bayern sẽ bước lên ngôi vương bằng việc đánh bại Frankfurt – đội bóng ông từng dẫn dắt.

“Chúng tôi có cơ hội rất lớn để trở thành nhà vô địch với một điểm hoặc 2 chiến thắng trong trận cuối. Cuộc sống luôn tồn tại những câu chuyện hay và thú vị nhất. Giờ đây, tôi đang đối đầu đội bóng cũ để cố gắng giành chức vô địch”.

“Trận đấu này sẽ không dễ dàng gì. Frankfurt cũng đang rất nỗ lực để giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Dù vậy, Bayern vẫn sẽ là người chiến thắng sau cùng”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.