NÓNG: Ribery chính thức ấn định ngày chia tay Bayern Munich

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 21:23
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những vinh quang giành được cùng Bayen Munich, tiền vệ Franck Ribery đã chính thức xác nhận chia tay Hùm Xám vào cuối mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Tiền vệ người Pháp, Franck Ribery đã chính thức ấn định thời điểm rời Bayern Munich. Theo đó, mùa giải năm nay sẽ là lần cuối cùng cầu thủ này chơi bóng trong màu áo của Hùm Xám.

Hợp đồng giữa Ribery và Bayern sẽ hết hạn khi mùa bóng năm nay kết thúc. Lão tướng 36 tuổi cũng sẽ rời sân Allianz Arena mà không tiếp tục gia hạn. Xác nhận trên trang chủ của CLB, tiền vệ này cho biết:

ribery
Ribery sẽ chia tay Bayern vào cuối mùa giải năm nay

“Đối với tôi, được đến Bayern chơi bóng như là giấc mơ đã được thực hiện. Thật khó để nói lời tạm biệt, nhưng chúng ta sẽ không bao giờ những vinh quang đã đạt được cùng với nhau”

“Tôi đã giành được hơn 20 danh hiệu cùng Bayern. Ước muốn bây giờ là có thể cùng Hùm Xám có thêm 1 chức vô địch Bundesliga nữa ở cuối mùa giải năm nay. Đó sẽ là vinh dự vô cùng to lớn với cá nhân tôi, gia đình tôi và cả người hâm mộ nữa”

“Thật tuyệt vời khi gắn bó với CLB trong 12 năm qua. Thật buồn nếu phải rời xa người hâm mộ nhưng chúng ta đã có thật nhiều kỉ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian qua”

ribery
Lão tướng 36 tuổi đã giành 21 danh hiệu trong 12 năm khoác áo Hùm Xám

Gia nhập Bayern Munich từ Marseille năm 2007, Ribery đã có được 21 danh hiệu cùng Hùm Xám, trong đó có 8 chiếc đĩa bạc Bundesliga, 1 chiếc Cúp UEFA Champions League mùa giải 2012/13.

Cùng với Ribery, lão tướng Ajen Robben cũng sẽ chia tay Bayern khi mùa giải năm nay kết thúc. Bộ đôi này sẽ được CLB vinh danh trong trận đấu tri ân, tổ chức vào năm 2020.

Hiện tại, Bayern Munich đang có cơ hội lớn để lên ngôi tại Bundesliga lần thứ 7 liên tiếp. Một chiến thắng trước RB Leizig ở vòng đấu tới sẽ giúp thầy trò HLV Niko Kovac trở thành tân vương.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.