Dortmund chính thức nhận quyết định về án phạt cho 2 ngôi sao sau trận derby

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 07:51
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng áo vàng đen đã chính thức nhận được thông tin về án phạt dành cho 2 ngôi sao trong đội là Marco Reus và Marius Wolf sau khi phải nhận thẻ đỏ rời sân trong trận derby với câu lạc bộ Schalke 04.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm nay gần như đã chấm dứt với Borussia Dortmund sau khi câu lạc bộ chủ sân Signal Iduna Park nhận thất bại trong trận derby vùng Ruhr với Schalke 04. Trận thua với tỷ số 2-4 đã khiến cho đội bóng áo vàng đen bị Bayern bỏ lại trong cuộc đua đến với ngôi vô địch Bundesliga trong bối cảnh giải đấu chỉ còn vài vòng nữa là khép lại.

Dortmund nhận thất bại cay đắng trước Schalke với tỷ số 2-4

Với việc 2 cầu thủ là đội trưởng Marco Reus và Marius Wolf phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu vừa rồi, Dortmund sẽ còn phải chịu thiệt quân trong những trận đấu còn lại và mới đây thông báo chính thức về án phạt cho 2 cầu thủ này đã được ban tổ chức Bundesliga thông báo.

Theo đó, Marco Reus sẽ phải bị treo giò 2 trận sau pha bóng phạm lỗi thô thiển với Suat Serdar bên phía Schalke 04. Đối với Marius Wolf, anh sẽ phải ngồi ngoài trong cả 3 trận đấu còn lại của đội bóng áo vàng đen tại Bundesliga.

Marco Reus sẽ bị treo giò 2 trận sau chiếc thẻ đỏ tai hại ở trận đấu với Schalke

Ngoài 2 cầu thủ nói trên, 2 hậu vệ cánh của Dortmund là Lukasz Piszczek và Achraf Hakimi cũng chưa thể quay lại thi đấu do đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Trong bối cảnh đang bị Bayern dẫn 2 điểm và giải đấu chỉ còn lại 3 vòng, sẽ rất khó khăn cho Borussia Dortmund để có thể nghĩ tới ngôi vị vô địch khi Bayern đang thi đấu ổn định và không còn phải bân tâm đến những trận đấu tại UEFA Champions League.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.