Biến căng: Messi ra cảnh báo với thượng tầng Barcelona

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 12:50
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina đã có những lời cảnh báo với ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan.

Vào đầu mùa giải năm nay, đã có những thông tin cho rằng ngôi sao người Argentina – Lionel Messi có thể sẽ chấm dứt hợp đồng và rời đội bóng chủ sân Nou Camp vào cuối mùa giải. Đây là một tin gây sốc với các cổ động viên của câu lạc bộ xứ Catalan khi Messi vốn là người luôn gồng gánh Barca qua những thời điểm khó khăn nhất.

“Tôi luôn muốn gắn bó với Barcelona trong suốt phần còn lại của sự nghiệp, đây là điều tôi luôn khẳng định. Nhưng tôi không muốn ý hợp đồng dài hạn, đơn giản tôi ở lại chỉ vì khao khát chơi bóng và vẫn còn cảm thấy mình quan trọng với câu lạc bộ”, trích phát biểu mới đây của Messi.

Cựu chủ tịch của Barcelona, ông Joan Gaspart sau khi biết được phát biểu của M10 đã cho rằng, đây là một ngụ ý của Messi khi anh đang không hài lòng với cách làm việc của ban lãnh đạo đội bóng đương kim vô địch La Liga.

Cựu chủ tịch Barca cho rằng Messi đang không hài lòng với cách hoạt động của đội bóng

“Iniesta hay Xavi trước đây cũng từng có những điều khoản như vậy trong hợp đồng của họ, và tôi nghĩ Messi không đưa ra những thách thức với đội bóng bởi đó không phải là phong cách của cậu ấy”, ông Gaspart khẳng định.

“Mọi lời phát biểu đều đi kèm từ nhưng và điều này có thể sẽ khiến cho nhiều người hiểu lầm, theo tôi thì Messi đang không hài lòng với cách đội bóng đang được vận hành”.

Rất có thể, việc Messi có phần phật ý với cách điều hành của Barca đến từ việc thương vụ Neymar đã đổ bể, tiền đạo người Brazil là một trong những cái tên mà Messi rất muốn tái ngộ tại Nou Camp nhưng điều này đã không thể trở thành hiện thực.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha