Biểu cảm khó đỡ của Quế Ngọc Hải khi bị HLV Park chú ý

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 08:49
4.3 /5 của 5 đánh giá

Trong buổi tập thứ 4 vào chiều qua 11/5 của ĐT Việt Nam, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có biểu cảm vô cùng khó đỡ khi bị HLV Park Hang Seo chú ý.

Chiều qua 11/5, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 4 trong đợt tập trung chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Thời gian không còn nhiều buộc ĐT Việt Nam phải hết sức tập trung và căng mình tối đa trong các buổi tập. Do đó, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra nghiêm khắc hơn với các học trò.

Chiến lược gia người Hàn Quốc theo dõi rất kỹ từng động tác của các tuyển thủ để có sự nhắc nhở và chỉnh sửa kịp thời. Khi bắt gặp các tuyển thủ nói chuyện cười đùa với nhau, HLV Park cũng lập tức nghiêm mặt, thậm chí là tách ra và yêu cầu bắt cặp với cầu thủ khác như trường hợp của Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng.

HLV Park từng kiên quyết tách Bùi Tiến Dũng khỏi Đình Trọng

Tới buổi tập hôm qua, đến lượt đội trưởng Quế Ngọc Hải bị HLV Park chú ý. Cụ thể, ở phần di chuyển và chuyền bóng, Quế Ngọc Hải đang vui vẻ tập luyện thì thấy HLV Park chú ý tới mình. Anh tỏ ra giật mình, đồng thời gương mặt lộ rõ vẻ hốt hoảng. Biểu cảm khó đỡ của trung vệ tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi phì cười.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Biểu cảm hốt hoảng của Quế Ngọc Hải khi bị HLV chú ý

HLV Park yêu cầu trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa tới gần để phiên dịch nội dung của mình. Dường như nhà cầm quân 63 tuổi mong muốn Quế Ngọc Hải tập trung hơn vào các bài tập và có một số điều nhắc nhở về mặt chuyên môn. Sau đó, HLV Park còn định ấn vào đầu cậu học trò như một động thái răn đe, nhưng Quế Ngọc Hải tinh ý lắc người né tránh rồi quay trở lại tập luyện.

Quế Ngọc Hải né cái ký đầu của HLV Park

Có lẽ, sau thời gian dài gắn bó với HLV Park trên tuyển, Quế Ngọc Hải đã rất hiểu tính cách người thầy của mình. Do đó, anh vừa ý thức được sự nghiêm túc mỗi khi tập luyện hay thi đấu, vừa có thể né kịp động tác chỉ dạy của HLV Park.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Dù mang đội trưởng ĐT Việt Nam song trong những buổi tập vừa qua, Quế Ngọc Hải thường xuyên có những hành động trêu trọc các đồng đội trước và sau giờ tập. Trung vệ thuộc biên chế Viettel từng túm tóc Hồng Duy hay ôm lấy thủ thành Tấn Trường. Trên mạng xã hội, anh cũng "dìm hàng" Công Phượng không thương tiếc.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.