Huyền thoại bóng đá Indonesia: “Có một sự thật là Việt Nam đã ở quá xa với chúng ta”

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 05:28
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến phong độ thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang-seo trong những năm gần đây, huyền thoại Indonesia cũng không tin đội nhà có thể tạo được bất ngờ trong trận đấu vào ngày 15/10.

ĐT Indonesia đang thể hiện phong độ bết bát với 3 trận toàn thua ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Gần nhất là trận thua muối mặt 0-5 trước UAE. Để thua thua trong cả 3 lượt đầu tiên, cơ hội để đội bóng xứ vạn đảo đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 là rất nhỏ.

Điều kiện sống còn của Indonesia chính là giành chiến thắng trước Việt Nam với lợi thế sân nhà để tự cứu lấy mình.

Tuy nhiên muốn là một chuyện còn làm được hay không lại là điều hoàn toàn khác. Họ sẽ phải đối đầu với một đội tuyển Việt Nam có lối chơi khó chịu, thực dụng nhưng cũng đầy tính hiệu quả.

Trong những năm gần đây, dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, những ngôi sao vàng luôn gặt hái được những thành công nhất định ở đấu trường khu vực và châu lục. Trong đó phải kể đến chức vô địch AFF Cup 2018 và Á quân U23 châu Á 2018.

Huyền thoại bóng đá Indonesia bi quan trước trận đấu gặp Việt Nam

Chứng kiến phong độ thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang-seo trong những năm gần đây, huyền thoại Indonesia – ông Ricky Yacobi cũng không tin đội nhà có thể tạo được bất ngờ trong trận đấu vào ngày 15/10.

“Tôi nghĩ đối đầu với Việt Nam là một thử thách quá lớn với chúng ta.”, ông Ricky Yacobi nhận định.

“Có một sự thật là Việt Nam đã ở quá xa với chúng ta. Tất nhiên, tôi mong đội nhà chiến thắng. Nhưng nếu không, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ cho các khán giả được xem một màn so tài hấp dẫn.”

Ông Ricky Yacobi (56 tuổi) là danh thủ nổi tiếng của bóng đá Indonesia ở thập niên 1980, từng 31 trận khoác áo đội tuyển Indonesia và ghi được 5 bàn thắng. Hiện ông là một trong những chuyên gia bình luận bóng đá hàng đầu trên các phương tiện truyền thông Indonesia.

Hiện tại, Indonesia có lẽ chỉ còn biết tin vào tiếng nói lịch sử bởi mới chỉ để thua một trong 13 lần gặp Việt Nam gần nhất. Thêm vào đó, lợi thế sân nhà cũng là yếu tố giúp họ có thể tận dụng triệt để để giành chiến thắng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam