ĐT Việt Nam gặp khó với thực đơn ở Indonesia

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 05:10
5 /5 của 1 đánh giá

Thầy trò HLV Park Hang-seo tỏ ra không phù hợp với những món ăn tại Indonesia sau hai ngày thi đấu và di chuyển vất vả.

Trong bữa tối ngày 11/10 tại khách sạn 5 sao Wyndham Tamansari Jivva, ĐT Việt Nam được phục vụ đồ ăn đa dạng nhưng có nhiều món chế biến kiểu Indonesia khá khó ăn và nhiều dầu mỡ. Đây là khẩu vị đúng theo phong cách đạo Hồi. Một vài tuyển thủ gặp khó khăn trong việc thích ứng và không ăn được nhiều.

Sáng nay 12/10, bác sĩ Choi Ju-young, Trần Anh Tuấn cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã gặp riêng bếp trưởng ở khách sạn và góp ý về thực đơn. Theo đó bác sĩ Choi đề nghị khách sạn có thêm nước trái cây và hoa quả. Bếp trưởng của khách sạn thống nhất với phương án ăn uống kể trên.

Theo đó ở những bữa ăn tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ có những món ăn hợp khẩu vị hơn. Ngoài ra ĐT Việt Nam cũng sẽ tìm một nhà hàng tại Bali có đồ ăn Trung Quốc hoặc Hàn Quốc giúp các cầu thủ dễ thích ứng hơn, thay đổi không khí và thư giãn sau hai ngày thi đấu và di chuyển vất vả.

Bác sĩ Choi đã có những đề xuất cho khách sạn, nơi ĐTVN đóng quân

Khi được hỏi về điều ăn nghỉ tại khách sạn 5 sao ở Bali, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Có thể do gạo nên cơm hơi khô. Tuy nhiên, việc này có thể sẽ được cải thiện trong hôm nay.”

Trong khi đó, một cán bộ của VFF cho hay: “Thức ăn có thể không quen miệng vì khác biệt so với đồ ăn Việt Nam, nhưng đội sẽ có sự chuẩn bị để đảm bảo cầu thủ ăn ngon miệng, đủ dinh dưỡng”

Khách sạn của đội tuyển Việt Nam tại Bali đạt chuẩn 5 sao và có giá từ 1,4 đến 2,5 triệu/đêm. Khách sạn của đội tuyển nằm cách SVĐ Kapten I Wayen Dita, nơi tổ chức trận đấu với Indonesia vào ngày 15/10, khoảng 13 km với 20 phút di chuyển. Khách sạn có hướng nhìn ra biển, có bể bơi và khu vực tập gym rộng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam