Bộ ảnh chế: Hà Nội FC và cả thế giới muốn chiêu mộ Messi

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 16:26
4 /5 của 6 đánh giá

Thông tin tiền đạo Lionel Messi đề nghị với Ban lãnh đạo Barca về nguyện vọng muốn ra đi ngay trong Hè 2020 là niềm cảm hứng chế ảnh bất tận với cư dân mạng. Qua đó mới thấy tầm ảnh hưởng của M10 tới làng thể thao thế giới lớn cỡ nào.

Vào rạng sáng ngày 26/8, hàng loạt các tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đưa tin Lionel Messi đã gửi một bản fax tới Ban lãnh đạo Barca về nguyện vọng muốn ra đi ngay trong Hè này. Thực tế, tin đồn Messi muốn rời Nou Camp chẳng phải là điều gì mới mẻ.

Messi muốn rời Barca để cập bến Man City?

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nó vẫn trở thành tin tức hot với làng bóng đá thế giới. Lý do là bởi bức thư mà Messi gửi tới BLĐ Barca được tiết lộ, đặc biệt nó có chữ ký của tiền đạo người Argentina. Thậm chí những người trong Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp cũng đã xác nhận thông tin này.

Fan MU cũng mộng mơ về Messi

Ngay sau khi thông tin này được công bố, “fan” bóng đá trên toàn thế giới bắt đầu mơ mộng. Giấc mơ Messi về thi đấu tại đội bóng mình yêu thích được thực hiện hoá bằng bộ ảnh chế vô cùng hài hước.

Sự kiện Messi rời Barca được đánh giá có sức ảnh hưởng lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây. Vì thế sau khi thông tin trên được báo đài Tây Ban Nha đăng tải, dân mạng đã tha hồ trổ tài photoshop. Nội dung chính vẫn xoay quanh chuyện: Đâu là bến đỗ mới hợp lý nhất cho Messi?

Messi còn vượt cả ra ngoài giới hạn bóng đá

Không chỉ nằm ở giới hạn bóng đá, Messi cũng được cả thế giới mời gọi ở các môn thể thao khác như bóng rổ, bơi lội, đua xe F1 đến Esports. Rõ ràng tầm ảnh hưởng của M10 còn vượt qua cả giới hạn bóng đá, tin tức anh muốn rời Barca làm cả thế giới phải đảo điên.

Trong những tấm ảnh chế, gương mặt Messi được ghép vào thân hình một cầu thủ của Man City được đánh giá là có tính khả thi nhất. Siêu sao người Argentina được cho là muốn tái ngộ cùng Pep Guardiola ở Etihad.

Một vài nguồn tin cho hay, Messi đã có một cuộc gọi cho HLV của Man City về nguyện vọng muốn được gia nhập đội bóng này. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không dễ dàng nếu như phía Barca kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 700 triệu euro của M10.

Bộ ảnh chế cả thế giới muốn chiêu mộ Messi:

Hà Nội FC muốn có Messi

Inter Milan

Juventus

Chelsea

Arsenal

G2 Esport

F1 Ferrari

Hoàng Anh Gia Lai

Phong Trần

Bình luận bài viết