Cười rớt hàm với video thầy Park hóa thành thần Thor đi giải cứu thế giới

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 15:31
2.9 /5 của 10 đánh giá

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau video chế HLV Park Hang Seo trong thân hình thần Thor, tiền đạo Barcelona – Lionel Messi cực kỳ hài hước.

Giống như thời nổi lên của FaceApp, trào lưu ghép mặt vào ảnh GIF hay video của những người nổi tiếng đang gây bão cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua. Sau khi tạo ra các clip độc đáo, người dùng có thể dễ dàng khoe với bạn bè thông qua các mạng xã hội như Facebook, Instagram.

Rất nhiều bạn trẻ đã truyền tay nhau những video thú vị với gương mặt mình được ghép vào thân hình những nhân vật nổi tiếng. Và như thường lệ, những người hâm mộ bóng đá lại tiếp tục lấy thầy Parkr làm đề tài cho trào lưu mới này.

Video: HLV Park Hang Seo hóa thân thành thần Thor, Messi cực ngầu

Một trnag fanpage chuyên đăng bài về HLV Park Hang-seo đã chia sẻ một vài video hài hước về vị chiến lược gia người Hàn Quốc này. Trong đó, thầy Park có một màn hóa thân thành "thần Thor" trong một số phân cảnh nổi tiếng trong series phim đình đám Avengers (Biệt đội siêu anh hùng).

Video khiến người xem phải bật cười vì độ chân thực. Với một body cường tráng, liên tục bay nhảy với những pha hành động mãn nhãn, thần Thor phiên bản thầy Park tạo nên sự riêng biệt. Đáng tiếc ở chỗ, thần Thor lại phải… đeo kính.

Chưa hết ở một video khác, thầy Park hóa thân thành Messi. Với những pha đi bóng quen thuộc, sút phạt thần sầu thường thấy nhưng cũng đủ để khiến người xem cảm thấy thích thú.

Video này khiến người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh thầy Park khi còn là cầu thủ. Hồi còn trẻ có lẽ những bước chạy của chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thanh thoát chẳng kém Messi là bao.

HLV Park Hang Seo khó nằm ngoài những trào lưu của giới trẻ

Với NHM Việt Nam, đặc biệt là những ai yêu quý HLV Park Hang-seo, vị chiến lược gia này hẳn cũng chẳng khác nào những "siêu nhân" kể trên. Kể từ khi ông Park đến, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến không ngờ và đạt được thành tích mà ít ai nghĩ đến ở thời điểm 2 năm về trước.

HLV Park Hang Seo là một người vô cùng khó tính trong công việc tuy nhiên ở ngoài đời thầy lại là một người đáng yêu, dễ gần. Ở Việt Nam, có rất nhiều hội nhóm, fanpage lập nên dành riêng để tăng tải những hình ảnh, video thú vị về thầy Park.

Lộc Bát

Bình luận bài viết