Bộ ảnh nóng bỏng của Trần Thùy Gia Chi, du học sinh Việt Nam tại Mỹ

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 14:47
3 /5 của 18 đánh giá

Trần Thùy Gia Chi được mọi người biết đến với hình ảnh một du học sinh Việt Nam tại Mỹ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Trần Thùy Gia Chi (sinh năm 2003, quê TP.HCM), hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại California, Mỹ. Ảnh hưởng bởi văn hóa và lối sống tại Mỹ, cô nàng cũng có những quan điểm cởi mở về phong cách thời trang cũng như sắc đẹp.

Chính vì vậy không khó để tìm thấy những hình ảnh sexy, nóng bỏng trên trang cá nhân của Gia Chi. Đây cũng là một điểm cộng giúp cô nàng nhận được nhiều lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Theo dõi cô nàng trên các trang mạng xã hội, ít người biết rằng Gia Chi là một ladyboy. Trước đây có rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, không chấp nhận hoặc kỳ thị ladyboy. Nhưng trong xã hội hiện đại ngày nay thì tư tưởng và quan điểm cũng đã thay đổi, những người đồng tính, chuyển giới cũng đã được chấp nhận và sống vui vẻ. Thậm chí họ còn là biểu tượng của nỗ lực tìm lại chính mình và sự nghị lực, đấu tranh để sống đúng với bản thân.

Cô nàng chia sẻ bản thân từng trải qua quãng thời gian đối mặt với nhiều luồng ý kiến, đả kích có, cảm thông có. Nhiều người khi biết được sự thật liền thay đổi thái độ từ thích, hâm mộ chuyển sang kỳ thị. Nhưng cũng có rất nhiều fans ngày càng ủng hộ và tôn trọng cô hơn. Tuy nhiên hiện tại Gia Chi đã quen với cuộc sống hiện tại và sống vì bản thân, thay vì quan tâm đến những lời đàm tiếu.

Trong tương lai, Gia Chi muốn truyền cảm hứng tới những bạn trẻ từng lâm vào tình cảnh giống mình. Cô muốn tiếp thêm động lực cho họ mạnh dạn sống đúng với bản thân mình thay vì lo sợ ánh mắt dị nghị của người đời. Hiện tại, cô đang không ngừng cố gắng trau dồi kiến thức để thực hiện ước mơ đó, truyền năng lượng tích cực đến cho nhiều người.

Gia Chi cũng là người con gái biết vui, biết buồn, có những sở thích của riêng mình. Sở thích của cô nàng là bơi lội và theo dõi bóng đá.

“Cầu thủ yêu thích là Lionel Messi còn đội bóng yêu thích của em có thể là Manchester United. Bởi vì Messi là một cầu thủ khiêm tốn về ngoại hình nhưng vẫn có thể gánh Barca và đội tuyển Argentina. Còn về phần M.U em đã theo dõi họ từ những năm 2006-2007 dưới thời của Alex Ferguson họ là những con quái vật không thể ngăn cản của Châu Âu”, cô nàng chia sẻ.

Về mẫu bạn trai lý tưởng, Gia Chi tiết lộ thêm: “Em không có gu nhất định nhưng để nhìn vào và chú ý một ai đó thi em sẽ nhìn vào đôi mắt và chân mày”

Bình luận bài viết