Hoàng Thanh Thuỷ - Gương mặt mới nổi đầy triển vọng làng mẫu ảnh

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 16:04
2.6 /5 của 60 đánh giá

Khi công việc trở thành một mẫu ảnh càng trở nên bão hòa thì việc luôn thay đổi và làm mới mình hình ảnh của bản thân là nhiệm vụ quan trọng. Hoàng Thanh Thuỷ – một mẫu ảnh triển vọng có tiếng tại TP.HCM đã nhận thức được điều này.

Hoàng Thanh Thuỷ (sinh năm 2002, quê Hà Tĩnh), hiện đang là sinh viên và một mẫu ảnh tự do tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng quê gốc Hà Tĩnh sớm nổi bật với cộng đồng mạng với những bức hình xinh đẹp và quyến rũ trên mạng xã hội. Nhờ vậy mà lượng theo dõi Thanh Thủy cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.

Bên cạnh thời gian học tập, Thanh Thủy còn có một công việc khác là mẫu ảnh. Sở hữu gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng, cô nàng nhận được khá nhiều lời mời hợp tác. Thần thái và phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng là điểm mạnh rất lớn của người đẹp 19 tuổi này.

Trong khi các bạn bè đồng trang lứa phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn trợ cấp từ gia đình thì Thanh Thủy đã có thể tự mình kiếm ra thu nhập. Dù không quá dư giả nhưng cũng đủ để cô bạn 19 tuổi mua cho mình những món đồ yêu thích.

Theo quan niệm của Thanh Thủy, ngày nay khi công việc trở thành một mẫu ảnh càng trở nên bão hòa thì việc luôn thay đổi và làm mới mình hình ảnh của bản thân là nhiệm vụ quan trọng.

Thanh Thủy luôn nhận thức được bản thân ở vị trí nào và biết mình nên cố gắng đến đâu. Làm mới mình từ phong cách thời trang đến thái độ làm việc, cầu tiến trong công việc.

Thanh Thủy là một mẫu ảnh có nhiều triển vọng. Tuổi đời còn trẻ nhưng cô nàng đã tích lũy cho bản thân khá nhiều kinh nghiệm trong công việc.

Trong tương lai, cô nàng khẳng định sẽ phát triển và hoàn thiện bản thân tốt nhất có thể để có thể thoã mãn đam mê của bản thân. Song song với công việc này, Thanh Thủy vẫn muốn hoàn thành tốt chương trình học.

Với quan điểm sống: “Hãy sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường”, cô nàng tự tin hướng tới tương lai rộng mở.

“Sống và làm việc theo ý thích của bản thân không quan tâm quá nhiều về lời nói của người khác dành cho mình, miễn sao mình hài lòng với cuộc sống hiện tại và đạt được thành công mà mình mong muốn”

Bình luận bài viết