Trương Khả Di: Nữ model xinh đẹp, đa tài và yêu bóng đá

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 15:56
4 /5 của 3 đánh giá

Trương Khả Di nổi bật trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Không chỉ có nhiều điểm cộng về mặt ngoại hình, cô bạn này còn là một người đa tài và yêu bóng đá.

Trương Khả Di hay còn được bạn bè thân thiết biết đến với cái tên khá đáng yêu Yiyi. Cô bạn sinh năm 2000 quê Sóc Trăng nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công việc hiện tại của Trương Khả Di là KOL, Model và diễn viên tự do. Cô bạn gây chú ý với cộng đồng mạng bởi những bức hình xinh đẹp cùng những clip ngắn hài hước.

Sở hữu chiều cao 1m65, số đo 3 vòng cân đối 87 - 59 – 95, Trương Khả Di khiến các anh chàng phải điêu đứng. Thần thái và phong cách ăn mặc cũng là điểm mạnh của người đẹp 21 tuổi này.

Theo chia sẻ, để có thân hình như hiện tại Trương Khả Di rất quan tâm đến chế độ tập luyện và ăn uống: “Tôi thích GYM , vì nó giúp tôi có một body săn chắc và gợi cảm , đôi lúc tôi stress tôi thường lao đầu vào tập luyện tôi thấy thoải mái khi ở phòng tập”

Không chỉ là có nhiều điểm cộng về mặt ngoại hình, cô bạn này còn là một người đa tài và yêu bóng đá.

Hiện tại Trương Khả Di đang nhận được khá nhiều lời gọi hợp tác từ các công ty giải trí. Ngoài công việc liên quan đến hình ảnh, cô nàng tiết lộ bản thân cũng là người rất yêu thích kinh doanh.

Trương Khả Di đang dần hoàn thiện bản thân để có những lựa chọn đúng đắn nhất cho tương lai. Đương nhiên cô bạn muốn thử sức với tất cả các lĩnh vực.

Ít ai biết rằng, Trương Khả Di là một người niềm đam mê với bóng đá. Chia sẻ với Bóng Đá 365, cô nàng sinh năm 2000 thích chơi và theo dõi môn thể thao vua.

“Tôi rất thích bóng đá và tôi cũng thường xem bóng đá , tôi còn hay đi đá bóng nữa cơ nhưng do là con gái nên tôi ít có bạn bè để than gia cùng. Tôi là một fan của Real Madrid. Tôi yêu quý Cristiano Ronaldo vì anh vừa tài năng lại thân thiện anh lại là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng anh không bao giờ từ chối khi nói chuyện chụp ảnh cùng người hâm mộ”

Quan điểm sống của Khả Di cũng rất rõ ràng: “Hãy tin vào những gì bạn tận mắt nhìn thấy, sống cuộc sống của chính bạn chứ không phải vì người nào khác và bỏ qua những kẻ đang cố gắng kéo bạn xuống”.

Bình luận bài viết