Sắc vóc đỉnh cao, thần thái sang chảnh của nữ sinh trường HUTECH

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 15:47
3 /5 của 25 đánh giá

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh của một cô gái xinh đẹp có nhan sắc xinh đẹp và thần thái ấn tượng. Theo tìm hiểu, cô gái đó có tên Lê Nguyễn Trà Vi.

Vừa qua, cộng đồng mạng Việt Nam được phen xôn xao sau khi những hình ảnh của một cô nàng hot girl xinh đẹp bất ngờ xuất hiện và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Chẳng những gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, một trong những yếu tố khiến cô gái xinh đẹp này nhận được rất nhiều sự quan tâm là thần thái sang chảnh của mình.

Lê Nguyễn Trà Vi sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng

Theo tìm hiểu đó là cô gái có tên Lê Nguyễn Trà Vi (sinh năm 2000). Cô nàng hiện đang là sinh viên trường HUTECH - Đại học Công nghệ Tp.HCM.

Thần thái đỉnh cao của Trà Vi

Ban đầu mục đích của Trà Vi chỉ là đăng ảnh, giao lưu kết bạn trong một vài hội nhóm. Tuy nhiên cô nàng bất ngờ nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Thậm chí hình ảnh của Trà Vi còn được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Vì vậy không khó hiểu khi tài khoản mạng xã hội của người đẹp này nhận được rất nhiều lượt theo dõi và kết bạn. Hiện tại trang Facebook của Trà Vi có đến hơn 71.000 lượt theo dõi. Dự báo trong thời gian tới con số này sẽ còn tăng hơn nữa.

Trà Vi gây nổi bật với gương mặt xinh đẹp và thần thái tốt. Thân hình nóng bỏng và phong cách ăn mặc hiện đại cũng là điểm mạnh của cô gái 21 tuổi này.

Dù chiều cao khá khiêm tốn nhưng Trà Vi vẫn biết cách chọn cho mình những bộ cánh tôn điểm mạnh của cơ thể và khắc phục điểm yếu. Trên trang cá nhân cô nàng tự tin chia sẻ những hình ảnh với những góc chụp ấn tượng.

Đi kèm với những bức hình xinh đẹp và ấn tượng, cô nàng cũng có những dòng trạng thái rất hợp với ngữ cảnh.

“Cafe đắng thêm đường sẽ ngọt Em phải làm gì để lọt vào tim anh”, là một trong số những ví dụ điển hình.

“Nghe nói anh thích con gái ngây thơ, Thật tình cờ em cũng vừa mới lớn” hay “Hôm qua đi xem bói, thấy bảo số mình phải có tiền mới giàu được.... Xu ghê”

Bình luận bài viết