Bố Công Phượng và hành động hiếm thấy với con trai sau trận HAGL - Hà Tĩnh

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 15:39
2.6 /5 của 12 đánh giá

Bố của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có hành động hiếm thấy với cậu con trai sau trận đấu giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 2021 diễn ra vào hôm qua 20/3.

Chiều tối qua 20/3, HAGL có chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 4 V.League. Dù rất cố gắng song trước hàng phòng ngự dày đặc và được tổ chức tốt của đội chủ nhà, HAGL đã không một lần xuyên thủng mành lưới đối phương và chấp nhận kết qủa hòa 0-0 chung cuộc.

Công Phượng như thường lệ là một trong những nhân tố được kỳ vọng nhất, nhưng giống như 3 trận đấu trước đó, tiền đạo gốc Nghệ An chưa thể hiện được nhiều. Một phần vì HLV Kiatisak Senamuang bố trí Công Phượng đá thấp, khiến chân sút này không có nhiều cơ hội áp sát khung thành và ghi bàn.

Công Phượng thi đấu không quá nổi bật trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Dù không thể "thông nòng" ở trận đấu này, song Công Phượng vẫn nhận được sự khích lệ to lớn từ khán đài, khi bố mẹ của anh đều xuất hiện. Do màn so tài này được tổ chức trên sân Hà Tĩnh, không quá xa quê nhà Đô Lương (Nghệ An), bố mẹ Công Phượng đều có mặt để cổ vũ và động viên con trai.

Đặc biệt, bố của công Phượng - ông Nguyễn Văn Bảy đã có hành động hiếm thấy sau khi cuộc đối đầu giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kết thúc. Cụ thể, trong khi bà Nguyễn Thị Hoa - mẹ Công Phượng chỉ yên lặng ngồi trên khán đài theo dõi con trai từ xa, thì ông Bảy đã trực tiếp xuống sân.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Mẹ Công Phượng ngồi theo dõi con trai từ xa

Ông Bảy trao đổi với các thành viên của HAGL, trong đó có những cuộc trò chuyện ngắn với trợ lý HLV Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn. Ngoài ra, ông Bảy cũng vui mừng khoác vai, tươi cười rạng rõ khi nói chuyện cùng 2 người đồng đội thân thiết của Công Phượng là Tuấn Anh và Văn Toàn.

Có lẽ, ông đã mời 2 cầu thủ này tới nhà chơi, bởi vào trưa nay 21/3, trên trang cá nhân, Văn Toàn đã quay một đoạn video ngắn cùng dòng chú thích đến thăm nhà Công Phượng. Còn với cậu con trai, dù không có quá nhiều hành động tình cảm, song đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy bố con Công Phượng sát cánh dưới đường pitch sau một trận đấu của CP10.

Bố Công Phượng trao đổi với trợ lý Nguyễn Văn Đàn

trò chuyện vui vẻ với Tuấn Anh và Văn Toàn

và có dặn dò với Công Phượng

Thời gian qua, Công Phượng chưa có dịp về thăm gia đình bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Anh cùng vợ Viên Minh đã dọn vào HAGL sinh sống để tiện cho việc thi đấu của Công Phượng. Khoảng cách địa lý cùng công việc bận rộn khiến 2 vợ chồng chưa thể về thăm bố mẹ sau đám cưới ở quê nhà Nghệ An.

Video highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - HAGL V.League vòng 4:

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.