Sau Hudson-Odoi, thêm một sao bự Chelsea dính rắc rối nghiêm trọng với xe cộ

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Cách đây không lâu, Hudson Odoi bất ngờ dính phải bê bối liên quan đến xe cộ. Mới đây thêm một sao Chelsea khác cũng gặp rắc rồi về vấn đề này.

Theo tin tức từ báo chí Bồ Đào Nha, hậu vệ thuộc biên chế là Malang Sarr đã cực kỳ may mắn vì không dính phải chấn thương nào khi chiếc Mercedes trị giá 200.000 bảng của cầu thủ này đâm vào cột đèn.

Theo hãng tin Portuguese outlet Record, trung vệ này đã mất kiểm soát chiếc xe của mình chỉ sau khi rời khỏi sân tập của Porto 100m.

Hãng tin này cũng cho biết đồng đội của Sarr là Moussa Marega cũng có mặt trong xe trong thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Sarr rất may mắn khi không bị chấn thương sau tai nạn xe hơi

Trung vệ thuộc biên chế của Chelsea đã không gặp phải một chấn thương quá nghiêm trọng khi các túi khí trong xe được bung ra một cách kịp thời. Mặc dù vậy, phần ngoài của chiếc xe đã bị hư hỏng nặng.

Cựu trung vệ của đã gây ấn tượng cực mạnh trong thời gian được Chelsea cho mượn tại Porto. Tại đội bóng Bồ Đào Nha, Sarr đã có tổng cộng 19 lần ra sân trên mọi đấu trường và liên tục có những màn trình diễn ấn tượng.

Trong lần đối đầu với Juventus tại vòng 1/8 vừa qua, trung vệ này là tác nhân chính khiến cho Ronaldo bị “tắt điện” hoàn toàn, góp công lớn giúp cho Porto ghi danh vào tứ kết.

Xem thêm:

Mới đây, sau khi kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League được diễn ra, Chelsea và Porto sẽ đụng mặt nhau tại vòng đấu này.

Trong trường hợp hai đội bóng này gặp nhau, Sarr sẽ có cơ hội đối đầu với chính Chelsea. Đây chắc chắn là thời cơ không thể thuận lợi hơn để trung vệ này ghi điểm trong mắt HLV Tuchel.

Theo quy định của UEFA các cầu thủ cho mượn có thể đối đầu với câu lạc bộ chủ quản của họ tại các giải đấu châu Âu.

Sarr đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Porto

Trước đó, trung vệ này cũng đã tiết lộ rằng sẽ trở lại Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc và trực tiếp cạnh tranh cho một vị trí chính thức trong đội hình.

Nói với L'Equipe thông qua Sport Witness, Sarr cho biết: "Tôi đã tập luyện với Chelsea trước khi được cho mượn. Việc cho mượn là một phần của kế hoạch phát triển của tôi.”

"Tôi phải thành thật với bản thân, mùa giải của tôi sẽ kết thúc vào tháng 3 và tôi sẽ không thể thành công ngay lập tức với Chelsea được.”

“Đó là giải pháp hoàn hảo bởi vì tôi muốn có một mùa giải ở một câu lạc bộ hàng đầu như Porto, thật tốt và sau đó trở lại cạnh tranh một vị trí tại Chelsea”.

Về phần mình, mặc dù Chelsea đang có trong tay rất nhiều trung vệ chất lượng như , Rudiger hay Christensen,… Tuy nhiên cơ hội của Sarr vẫn đang là rất lớn khi mà cầu thủ này vẫn còn rất trẻ và sở hữu tiềm năng vô cùng.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.