Văn Lâm gửi lời nhắn đến đồng đội cũ vừa dính chấn thương rợn người

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 10:14
3.7 /5 của 5 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã gửi lời nhắn đầy tình cảm đến người đồng đội cũ trong màu áo Hải Phòng - Diego Fagan khi cầu thủ này mới dính một chấn thương rợn người.

Thủ thành Đặng Văn Lâm và Diego Fagan từng có thời gian sát cánh cùng nhau trong màu áo CLB Hải Phòng. Thủ môn sinh năm 1993 và ngoại binh người Jamaica là đồng đội của nhau trong giai đoạn từ năm 2015 đến 2019 và có mối quan hệ thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Hiện tại, dù không còn là đồng đội trong nhiều năm nhưng Đặng Văn Lâm và Fagan vẫn duy trì liên lạc và thường xuyên có những bình luận trên mạng xã hội.

Văn Lâm và Fagan từng có thời gian sát cánh cùng nhau trong màu áo Hải Phòng

Mới đây, Fagan đã bất ngờ dính một chấn thương khá nặng. Cụ thể trong buổi tập vào chiều 16.3 để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Bình Dương, tiền đạo người Jamaica đã bị rách ống đồng sau một tình huống pha va chạm với chính người đồng đội của mình là Jermie Lynch. Vết thương của Fagan khiến anh phải khâu tới 25 mũi. Nhìn hình ảnh ống đồng của ngoại binh Hải Phòng, không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải cảm thấy rùng mình. Với chấn thương này, tiền đạo 34 tuổi nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Becamex Bình Dương ở vòng 4 V-League vào ngày 20.3 tới đây.

Biết được thông tin người đồng đội cũ chấn thương, Văn Lâm viết lên Instagram cá nhân: “Sớm bình phục nhé người anh em”. Dù đã không còn là đồng đội trong nhiều năm nhưng Đặng Văn Lâm vẫn quan tâm đến đồng nghiệp ở CLB cũ. Đó là một trong những đức tính mà đồng nghiệp, bạn bè cảm thấy rất quý trọng ở Văn Lâm.

Văn Lâm gửi lời nhắn đến đồng đội cũ vừa dính chấn thương rợn người

Trong thời gian qua, Văn Lâm khá im hơi lặng tiếng trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Trước đó, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga là cầu thủ rất tích cực làm mới trang cá nhân, thường xuyên chia sẻ những giây phút tập luyện hay vui đùa cùng cô bạn gái xinh đẹp Yến Xuân.

Hiện Văn Lâm đang rất sốt ruột chờ ngày sang Nhật Bản để ra mắt đội bóng mới Cezero Osaka. Những quy định về nhập cảnh ở chính phủ mặt trời mọc là nguyên nhân khiến thủ thành sinh năm 1993 vẫn chưa thể ra mắt đội bóng.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.