Bỏ qua sao HAGL, thầy Park gọi bổ sung “nhân tố bí ẩn” lên tuyển

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 12:51
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày đầu tiên ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi gọi bổ sung thêm một nhân tố hoàn toàn mới. Đáng chú ý, đó lại không phải là Minh Vương – cái tên đang toả sáng trong màu áo HAGL.

Người được chiến lược gia Hàn Quốc triệu tập bổ sung là tiền đạo Nguyễn Việt Phong của CLB Viettel. Đây là quyết định khiến cho không ít fan hâm mộ bất ngờ bởi lẽ cái tên được chờ đợi gọi bổ sung là Minh Vương – ngôi sao đang toả sáng trong màu áo HAGL. 

Được biết, Nguyễn Việt Phong trưởng thành từ lứa 1993 của lò Thể Công. Nét đặc trưng trong lối chơi của chân sút đang khoác áo Viettel là những pha đi bóng chéo từ cánh này qua cánh kia, xé toang hệ thống phòng ngự của đối phương bằng tốc độ và kỹ thuật.

Trong đợt tập trung vào sáng nay (22/9), lực lượng ĐT Việt Nam cũng có vài sự thay đổi nhỏ. Bên cạnh sự có mặt của Việt Phong thì tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ góp mặt trong ít ngày tới do đang bị đau mắt.

Đáng chú ý, những cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ hội quân muộn hơn so với các đồng đội khác khi họ còn phải tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết liên khu vực AFC Cup với April 25 của Triều Tiên vào ngày 25/9 tới đây,

Ngoài ra, bộ ba cầu thủ đang chơi ở nước ngoài như thủ thành Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hay tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng sẽ chỉ có mặt tại đội tuyển muộn nhất 48 tiếng trước trận đấu gặp Malaysia theo như quy định trả cầu thủ về phục vụ ĐTQG của FIFA. 

Việt Phong bất ngờ được gọi bổ sung lên tuyển

Trong danh sách ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng trao cơ hội những cái tên từng rất quen thuộc trong màu áo ĐT Việt Nam trước đây như Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

Đội tuyển sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam bắt đầu từ ngày mai (23/9). Ngày 10/10, đội tuyển sẽ thi đấu với ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình, sau đó sẽ di chuyển sang Indonesia để thi đấu trận kế tiếp tại gặp ĐT Indonesia vào ngày 15/10.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam