Trung vệ SLNA khẳng định Văn Quyết cố tình “bỏ bóng đạp người”

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 21:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Đình Đồng của Sông Lam Nghệ An vừa lên tiếng về pha phạm lỗi gây tranh cãi giữa cầu thủ này và Văn Quyết (CLB Hà Nội), khiến anh dính chấn thương phải rời sân.

Trong trận đấu sớm của vòng 24 V-League 2019, CLB Hà Nội đã đánh bại Sông Lam Nghệ An ngay trên sân Vinh, qua đó chính thức vô địch sớm 2 vòng đấu. Tuy nhiên, thắng lợi của đội bóng Thủ đô kém vui phần nào khi Văn Quyết có pha va chạm ác ý với hậu vệ Đình Đồng của đội chủ nhà.

Phút 28, Đình Đồng vào bóng quyết liệt với Văn Quyết. Dẫu vậy, thay vì nhảy lên tránh né, đội trưởng của CLB Hà Nội đã hạ gầm giày vào đầu gối của hậu vệ bên phía SLNA, khiến cầu thủ này phải lên cáng rời sân sớm. Sau trận đấu, Đình Đồng lên tiếng khẳng định người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã cố tình chơi xấu.

Chia sẻ với báo chí, hậu vệ 32 tuổi cho biết: “Hiện tại, đầu gối của tôi đang bị sưng. Tôi chỉ chườm đá, phải đợi vết thương không còn sưng nữa mới đi kiểm tra được. Tình huống đó tôi chơi bóng, còn Văn Quyết thì không. Quyết vào sau nhưng không chơi bóng, nhảy thẳng đạp vào tôi. Nếu chủ động thì Quyết có thể nhảy lên né”.

đình đồng văn quyết
Đình Đồng cho rằng Văn Quyết cố tình chơi xấu

Pha va chạm giữa Đình Đồng và Văn Quyết trở thành chủ đề gây tranh cãi với giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Có ý kiến cho rằng, chân sút của đội bóng Thủ đô đã chơi tiểu xảo và đáng lẽ phải nhận 1 tấm thẻ đỏ. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng hậu vệ SLNA lại vào bóng quá quyết liệt để nhận phải phần thiệt.

Trong khi đó, thắng lợi tối thiểu 1-0 của CLB Hà Nội trước Sông Lam Nghệ An nhờ bàn thắng duy nhất của Thành Chung, giúp đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam