HLV Lê Huỳnh Đức nói gì khi Huy Toàn được gọi lên tuyển Việt Nam?

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 12:19
5 /5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cho rằng Huy Toàn đang không có phong độ tốt nhất vì vậy khá hoài nghi về khả năng thành công của học trò tại ĐT Việt Nam.

Ở đợt tập trung lần thứ 3 của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, SHB Đà Nẵng đóng góp 2 gương mặt là Võ Huy Toàn và Đặng Anh Tuấn.

Với Huy Toàn, dưới thời HLV Park Hang Seo đây là lần đầu tiên tiền vệ này được gọi lên ĐTQG. “Tôi quá bất ngờ khi nhận tin mình được gọi vào đội tuyển Việt Nam. Đó có lẽ là món quà ý nghĩa nhất mà tôi có được tính đến thời điểm này vì suốt thời gian qua vận may cứ trôi qua sự nghiệp của tôi” – Huy Toàn xúc động nói.

Trong khi đó, thầy của Huy Toàn tại SHB Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức đã có nhận xét thận trọng về cơ hội lần này của học trò.

“Huy Toàn chưa chơi hay tại SHB Đà Nẵng, nhưng biết đâu cậu ấy sẽ chơi hay khi lên tuyển. Ở đội tuyển, cậu ấy có thể được đặt vào vai trò mới, chơi với tâm lý thoải mái hơn, nên có khả năng sẽ chơi hay hơn”.

“Tôi vui mừng khi Anh Tuấn và Huy Toàn được gọi tập trung đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Huy Toàn không có phong độ cao lúc này. Còn Anh Tuấn chơi xuất sắc và xứng đáng được lên tuyển” – HLV Lê Huỳnh Đức nói thêm.

Huy Toàn bất ngờ khi được thầy Park triệu tập lên ĐTVN
Huy Toàn bất ngờ khi được thầy Park triệu tập lên ĐTVN

Huy Toàn được người hâm mộ biết đến sau màn ra mắt ấn tượng ơ AFF Cup 2014. Sau đó 1 năm, tại SEA Games 28, anh thi đấu rất thành công, ghi được 5 bàn thắng, qua đó trở thành chủ nhân của danh hiệu vua phá lưới giải đấu năm đó.

Tuy nhiên, đang trong thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, cầu thủ gốc Lâm Đồng liên tiếp gặp phải các chấn thương khác nhau khiến sự phát triển của Huy Toàn bị kìm hãm. Và cầu thủ này cùng mới chỉ trở lại sân cỏ ở giai đoạn lượt về V-League 2019.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam