Bỏ qua Sir Alex, cựu sao Man United gây sốc khi tiết lộ HLV xuất sắc nhất mình từng biết

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 13:50
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được Sir Alex Ferguson đem về sân Old Trafford và tạo tiền đề để toả sáng song trong chia sẻ mới đây của mình, cựu tiền đạo Quỷ đỏ là Wayne Rooney đã gây sốc khi tiết lộ vị chiến lược gia mà anh cảm thấy là xuất sắc nhất khi làm việc cùng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên được Rooney nhắc tới lại là Louis Van Gaal – HLV mà tiền đạo này từng làm việc cùng trong quãng thời gian 2 năm (Từ 2014 đến 2016) tại Manchester United. Đây là điều vô cùng bất ngờ bởi thực tế tên tuổi R10 chỉ thực sự được nâng tầm dưới bàn tay của Sir Alex đồng thời quãng thời gian mà Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ, ông không tạo ra quá nhiều dấu ấn đậm nét.

Chia sẻ trước báo giới mới đây, Rooney khẳng định: “Van Gaal là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc cùng, chắc chắn 100%. Chiến thuật của ông ấy rất đa dạng, cách ông ấy chuẩn bị cho mọi trận đấu là rất kĩ càng. Đó thực sự là một HLV tuyệt vời. Tôi tiếc vì ông ấy rời CLB quá sớm”.

Man United
Rooney trải qua nhiều đời HLV trong sự nghiệp

Sau khi Van Gaal ra đi, Rooney là học trò của Jose Mourinho song anh không được chiến lược gia người BĐN quá trọng dụng trước khi phải khăn gói tới DC United. Hiện tại, đang có những thông tin cho rằng tiền đạo này sẽ giải nghệ để theo nghiệp cầm quân.

Nói thêm về điều đó, Rooney nhấn mạnh: “Tôi ngưỡng mộ công việc mà Frank Lampard hay Steven Gerrard đang làm. Tôi cũng luôn mong muốn được làm điều đó trong tương lai, bởi vậy, tôi đang cố gắng học tập để có thể trở thành HLV trong một ngày không xa”.

Man United
Rooney khẳng định Van Gaal là HLV xuất sắc nhất anh từng làm việc cùng

Rooney vừa gây sốc khi tạo ra một siêu phẩm sút xa với cự ly vào khoảng hơn 60m ở trận đấu của DC United tại giải nghề Mỹ (MLS) diễn ra cách đây chưa lâu.

Dương Anh

Bình luận bài viết