Bỏ tập, 3 cầu thủ đang trên đường rời Arsenal?

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 09:16
2.4 /5 của 58 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất chuẩn bị cho trận giao hữu kín với Aston Villa, có 3 cầu thủ Arsenal đã vắng mặt và nhiều khả năng sẽ cùng rời sân Emirates ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Sau một mùa giải đáng thất vọng, Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm nâng cấp đội hình để cạnh tranh danh hiệu cho mùa giải mới. Cho đến hiện tại, đã mang về 2 tân binh là và Gabriel Magalhaes, đồng thời mượn lại thành công Dani Ceballos từ .

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Arsenal hướng tới những mục tiêu cao hơn. Trước khi đem về thêm những bản hợp đồng chất lượng, Arsenal cần thanh lọc đội hình bằng cách đẩy đi những cầu thủ không còn giá trị sử dụng.

Dù chưa rõ ngôi sao nào sẽ là cái tên tiếp theo sau phải nói lời chia tay sân Emrites, song ở động thái mới nhất, có 3 cầu thủ làm dấy lên nghi ngờ về việc ra đi. Đó là Sokratis Papastathopoulos, Lucas Toreira và Emile Smith Rowe.

3 cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Arsenal

Bộ 3 này đều vắng mặt trong buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu kín với vào rạng sáng nay 6/9. Trong số này, Torreira có lẽ là cầu thủ gần với việc chia tay Arsenal nhất, khi Pháo thủ được cho là đã đồng ý để .

Tuyển thủ người Uruquay sẽ được đem cho mượn trong vòng 1 năm với mức phí 7,1 triệu bảng kèm theo điều khoản ưu tiên mua đứt 14,2 triệu bảng. Tương tự như Torreira, Sokratis cũng sẽ cập bến một đội bóng của Serie A là . Nếu Napoli đưa ra được mức giá phù hợp, Arsenal sẽ sẵn sàng bán hậu vệ người Hy Lạp.

Torreira trên đường rời Arsenal gia nhập Fiorentina

Trong khi đó, Smith Rowe đã trải qua nửa cuối mùa giải 2019-2020 dưới dạng cho mượn tại Huddersfield Town. Nhiều khả năng, HLV Arteta sẽ tiếp tục đem cầu thủ trẻ này cho mượn để có thêm nhiều cơ hội ra sân cũng như tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Rạng sáng 6/9, Arsenal đã có trận giao hữu kín với Aston Villa trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2020-2021. Dù ở đẳng cấp cao hơn song Arsenal đã bất ngờ nhận thất bại 2-3. Đây là trận thứ 2 Pháo thủ bị thủng lưới tới bàn 3 ở giai đoạn tiền mùa giải. Trước đó, hôm 2/9, Arsenal cũng nhận 3 bàn thua trong thắng lợi 4-3 trước QPR.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.